โชคชะตา!! คู่รักเจอภาพถ่ายวัยเด็ก ปรากฎทั้งสองเคยเจอกันมาแล้วตั้งแต่ 20 ปีก่อน?!?

เค้าว่ากันว่า การจะมาเป็นคู่รักกันได้เป็นสิ่งที่โชคชะตากำหนดเอาไว้แล้ว ลองนึกภาพคนสองคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จะมาตกลงปลงใจอยู่ด้วยกันได้อย่างไร หากไม่ใช่โชคชะตานำพามา และบางครั้ง โชคชะตาก็เคยเกริ่นนำเอาไว้แล้ว ตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อน

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศจีน เมื่อ Wang Ming อดีตทหารหนุ่มวัย 25 ปี ได้รู้จักกับ Zhu Haiyan พนักงานคลีนิกทันตกรรมสาวแสนสวย ทันทีที่ทั้งสองได้พบ ก็รู้สึกสปาร์ค จึงตัดสินใจคบกันมาเรื่อยๆ จนวันนึงพวกเขาก็วางแผนที่แต่งงานกัน

 

2

 

ในช่วงที่กำลังเตรียมงานแต่งงาน พวกเขาได้ช่วยกันเลือกรูปว่าจะใช้รูปไหนในงานแต่งงานบ้าง ขณะที่กำลังเปิดๆ ดูอัลบั้มเก่าๆ อยู่นั้น สายตาของ Wang Ming ก็เหลือบไปเห็นรูปๆ นึงที่ถ่ายเมื่อหลายสิบปีก่อน ในภาพมีเด็กชายคนหนึ่งหน้าตาเหมือนเขาตอนเด็กๆ เดี๊ยะ

“ขณะที่กำลังเปิดอัลบั้มภาพเก่าๆ สายตาผมก็เหลือบไปเห็นภาพใบหนึ่งในนั้น ผมรู้สึกว่า เด็กในภาพหน้าตาคล้ายผมจังเลย” Wang กล่าว

1

 

เมื่อลองเช็คไปเช็คมา ปรากฎว่าเป็นรูปของเขาจริงๆ ซึ่งในภาพเขากำลังจะข้ามถนนพร้อมๆ กับคนรักคนปัจจุบันของเขา กลายเป็นว่าพวกเขาเคยเจอกันมาแล้ว ตั้งแต่เมื่อ 20 ปีก่อน!!

ตอนนี้ ภาพดังกล่าวได้กลายเป็นหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า ที่จริงแล้วความรักของพวกเขาเริ่มต้นก่อนที่เขาจะพบกันเมื่อ 5 ปีก่อนเสียอีก

 

Emo new (10)

 

แบบนี้ไม่ใช่พรหมลิขิต แล้วจะเรียกว่าอะไรล่ะจริงมั้ย อิอิ

ที่มา CCTV

Comments

Leave a Reply