น่าดูม๊าก!! ชมตัวอย่าง Moana แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก Disney ทีมสร้างเดียวกับ Zootopia

ต้องบอกว่านี่เป็นอีกปีทองที่ Disney ทำเงินได้แบบถล่มทลายจริง เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ก็ทำรายได้จากแอนิเมชั่น Zootopia ไปถึง 1,000 ล้านเหรียญ (พ่วงด้วย Captain America: Civil War อีก 1,100 ล้านเหรียญ)

 

1

 

แต่เท่านั้นยังไม่พอ พวกเขากำลังจะส่งแอนิเมชั่นเรื่องใหม่อย่าง Moana ที่มีทีมงานจากผู้สร้าง Zootopia , Frozen และ Big Hero 6 หลายๆ คนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แถมยังเป็นตัวเต็งแอนิเมชั่นทำเงินส่งท้ายปีนี้ด้วย มันน่าดูแค่ไหนลองไปอ่านเรื่องย่อกันเลย

 

2

 

Moana จะเล่าเรื่องราวของชาวพอลินีเซียเมื่อหลายพันปีก่อน โดยจะมีตัวละครหลักชื่อโมอานาและมาวอิ พวกเขาได้พูดถึงตะขอเบ็ดวิเศษอาวุธประจำกาย ที่ตามตำนานบอกว่ามันสามารถชะลอดวงอาทิตย์ ดึงภูเขาขึ้นมาจากทะเล หรือใช้สู้กับอสูรกายได้

พวกเขาได้เรือออกไปในทะเล เพื่อตามหาเกาะในตำนาน การผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจจึงเริ่มต้นขึ้น

 

3

 

จากตัวอย่างจะเห็นได้ว่ามีฉากในท้องทะเลที่สวยงาม พร้อมกับเรื่องราวกึ่งเทพนิยายที่มีการแปลงร่าง ทะเลแหวก หรืออาวุธสุดแฟนตาซี พร้อมทั้งยังมีเพลงเพราะๆ ให้เราฟัง แค่นี้ก็เตรียมตัวขึ้นแท่นเป็นหนังแอนิเมชั่นฮิตได้เลย

 

4

 

และที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นก็คือ ตัวละครเมาอิจะให้เสียงพากย์โดย Dwayne Johnson หรือที่หลายๆ คนรู้จักในนามเดอะร็อคนั่นเอง นี่จะถือเป็นแอนิเมชั่นเรื่องแรกที่เขาให้เสียงพากย์เลย แถมดูลักษณะตัวละครแล้วยังมีความคล้ายกับเขาสุดๆ

 

5

.

6

 

ชมตัวอย่างหนังแบบซับไทยได้ที่ด้านล่างเลยจ้า

 

ใบปิดแรกจาก Moana ที่บอกให้เราเตรียมตัวออกสู่ทะเล

8

 

หนังมีกำหนดฉายในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

แฟนๆ ดิสนีย์ไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะ

Emo new (10)

ที่มา Walt Disney Animation Studios , jediyuth

Comments

Leave a Reply