ชาวเน็ตรวมใจ ตัดต่อภาพ ‘พระราชินีของอังกฤษ’ ในฉลองพระองค์สีเขียวสดใส

กลายเป็นภาพที่มีการส่งต่อกันในโลกออนไลน์อย่างมากทีเดียว สำหรับภาพของ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ของอังกฤษ ขณะสวมใส่ฉลองพระองค์สีเขียวสว่างในงานฉลองพระราชสมภพ 90 ปี เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จนสะดุดตาแก่เหล่าประชาชนและสื่อจำนวนมาก

แต่เนื่องจากเป็นฉลองพระองค์ที่สีสันฉูดฉาด และสีเขียวดันไปคล้ายกับสีของกรีนสกรีน ที่ปกติจะใช้ในการสร้างฉากต่างๆของภาพยนตร์

ทำให้เหล่าชาวเน็ตในต่างประเทศก็ไม่อยากจะพลาดโอกาสนี้ ไหนๆ ก็มีภาพใส่กรีนสกรีนให้เรียบร้อย พวกเขาเลยรีบนำภาพของพระราชินีมาตัดต่อใหม่ให้กลายเป็นชุดแปลกๆ ฮาๆ เราลองไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง!?

 

1

 

1.

2

 

2.

3

 

3.

4

 

4.

5

 

5.

6

 

6.

7

 

7.

8

 

8.

9

 

9.

10

 

10.

11

 

11.

12

 

12.

13

 

13.

14

 

14.

15

 

15.

16

 

16.

17

 

17.

18

 

18.

19

 

19.

20

 

20.

21

 

หลังจากที่ภาพชุดนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงพระราชินีกันอย่างหลากหลายทีเดียว เช่น

 

Marjorie Cox Fabian “หลานสาวของฉันอยู่ในลอนดอน และถ่ายภาพของพระราชินีมาเหมือนกัน ฉันคงไม่กล้าใส่ชุดสีนี้แน่ๆ แต่ฉันคิดว่าพระองค์ใส่แล้วดูเจิดจรัสมาก”

Michelle Clementz “พระองค์อายุ 90 พรรษาแล้ว พระองค์จะใส่อะไรก็ได้ที่ต้องการ 555+”

Beck Oliver “พระราชินีมีแนวคิดแบบสมัยใหม่มาก และยังมีอารมณ์ขันด้วย หวังว่าจะเห็นความสนุกสนานในภาพนี้ ด้วยความเคารพอย่างสูง พระองค์เป็นคนที่น่ารักเท่าที่ฉันเคยเห็นมาเลย”

 

แม้สมเด็จพระราชินีของอังกฤษจะเป็นถึงบุคคลในราชวงศ์ที่มีคนให้ความเคารพนับถือจำนวนมาก แต่พระราชินีเองก็ยังเคยออกมาร่วมกิจกรรมหรือแสดงท่าทีที่ผ่อนคลายให้เราได้เห็นกันอยู่เนืองๆ

เช่นเมื่อปี 2012 สมเด็จพระชินีก็ได้ร่วมแสดงในพิธีเปิดของกีฬาโอลิมปิก ร่วมกับ Daniel Craig และยังมีการกระโดดร่วมโชว์ด้วย (แต่เป็นสตั๊นแมนนะ)

 

21

 

หรืออย่างอีกภาพหนึ่งที่โด่งดังในโลกออนไลน์เมื่อหลายปีก่อน เป็นภาพของหญิงสาว 2 คนกำลังถ่ายภาพเซลฟี่กัน โดยที่มีพระราชินีแอบเดินมาโฟโต้บอมบ์ (เข้าไปแจมถ่ายภาพโดยไม่ทันตั้งตัว) ใส่พวกเขา จนกลายเป็นภาพที่โด่งดังและพูดถึงถึงการมีอารมณ์ขันของพระองค์

 

22

 

ทั้งนี้การนำภาพของพระราชินีมาตัดต่อแบบนี้ ก็สร้างทั้งความสนุกสนานและความไม่พอใจให้กับคนบางกลุ่มเช่นกัน เพราะถึงจะเป็นคนในพระราชวงศ์ แต่เนื่องจากวัฒนธรรมของอังกฤษนั้นค่อนข้างเปิด และไม่ได้มีปัญหาในทางด้านกฎหมายแต่อย่างใด…

emo6

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply