รักต้องห้าม!! ชายหนุ่มตกหลุมรัก “แม่” แท้ๆ ของตัวเอง หลังจากไม่ได้เจอกันมา 13 ปี

เค้าว่ากันว่า ถ้าเป็นเรื่องของความรัก ต่อให้มีอุปสรรคมากมายขนาดไหน ก็ต้องอย่ายอมแพ้ สู้ต่อไปเพื่อให้ได้ความรักนั้นมา

แต่สำหรับชายหนุ่มคนนี้แล้ว ดูเหมือนว่าความรักของเขา กลับเป็นสิ่งที่เขาไม่ควรต่อสู้แม้แต่น้อย เพราะคนที่เขารักคือแม่แท้ๆ ของเขาเอง!!

 

Emo new (4)

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ 18 ปีก่อน Rose Bestall เด็กสาววัย 15 ปี ได้ให้กำเนิดบุตรชายคนหนึ่งขึ้นมา ซึ่งหลังจากนั้น เธอก็พยายามเต็มที่ที่จะดูแลเขาในฐานะแม่

แต่ด้วยความไม่พร้อม เธอถูกบังคับให้ส่งเด็กให้กับสถานรับเลี้ยงตอนที่เขาอายุ 5 ขวบ เพื่อหาผู้ที่จะรับเป็นบุตรบุญธรรมต่อไป

 

Shane Burke and Mother Rose Bestall

 

ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ต้องแยกจากกัน Rose พยายามสืบหาว่า ลูกชายของเธอไปอยู่ที่ไหน และมีชีวิตอยู่อย่างไร แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอพบว่า Shane ลูกชายของเธอได้แกะรอยมาทางเฟสบุ๊ค และสามารถติดต่อเธอได้ในที่สุด ตอนนั้นเธอดีใจมากที่จะได้เจอลูกชายอีกครั้ง แต่ทันทีที่พวกเขาได้เจอกัน Shane กลับสารภาพว่า เขา “ตกหลุมรัก” แม่แท้ๆ ของตัวเอง

“เขาสารภาพกับฉันตรงๆ ฉันรู้ว่าความรู้สึกที่เขามีนั้นไม่เหมาะสม แต่ฉันตามหาเขามานานและฉันก็ไม่อยากผลักไสเขาไปไหนอีก ฉันบอกเขาว่าฉันรักเขาอย่างไม่มีเงื่อนไข แต่ในฐานะแม่เท่านั้น ความสัมพันธ์ของเราจะไม่มีวันเป็นอย่างอื่นไปได้”

“โชคดีที่เขาเข้าใจ และพยายามทำความสัมพันธ์ให้เป็นปกติที่สุด” Rose กล่าว

 

3

 

Shane เชื่อว่าความรู้สึกของเขาเกิดจากอาการทางจิตของคนที่เป็นญาติทางสายเลือดของกันและกัน ที่ได้รู้จักกันเมื่อตอนที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

ส่วนตอนนี้ Rose กำลังใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขกับแฟนคนปัจจุบันชื่อว่า Darryl ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง Shane กับเธอนั้น ไม่มีวันเป็นมากกว่าแม่ลูกอย่างแน่นอน

 

Rose Bestall and husband Darryl

.

gaming-emo10

 

เมื่อรักมาในจังหวะ เวลา และกับคนที่ไม่เหมาะสม ก็กลายเป็นเรื่องเจ็บปวดอย่างนี้แหละ หวังว่านายจะได้เจอรักใหม่เร็วๆ นี้นะ

ที่มา The Ladbible

Comments

Leave a Reply