Archer น้องหมาถูกล่ามโซ่ทิ้งไว้ในบ้านน้ำท่วม ได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที…!!

เพื่อนๆ ลองคิดดูสิว่า วันใดวันหนึ่งหากเราได้ช่วยชีวิตของน้องหมาไม่ว่าจะจากเหตุการณ์ใดๆ ก็ตาม เหมียวขี้อ้อนเชื่อว่าทุกคนจะต้องรู้สึกตื้นตันใจ ที่ครั้งหนึ่งเราได้ช่วยเหลือชีวิตน้อยๆ ถึง 1 ชีวิตแน่นอน

ถ้าอย่างนั้นนายอำเภอ Troy Nehls ก็คงจะรู้สึกแบบนั้นเช่นกัน เพราะเขาพร้อมกับนักข่าวจาก KPRC และนักข่าว NBC ได้ช่วยเหลือชีวิตน้องหมาตัวหนึ่งให้รอดพ้นจากเหตุการณ์น้ำท่วม ที่รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ยังไงละเหมียว

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เมืองฮูสตัน ในรัฐเทกซัส ต้องเผชิญกับเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ จึงทำให้บ้านเรือนบริเวณใกล้เคียงได้รับผลกระทบตาม และที่สำคัญมันยังเดือดร้อนไปถึงสัตว์ 4 ขาอย่างน้องหมาด้วยนะ

 

Dog1

 

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2559 ทางเว็บไซต์ Huffingtonpost มีรายงานว่า น้องหมาผู้โชคร้ายตัวนี้มีชื่อว่า Archer มันเป็นสุนัขพันธุ์ผสมบอร์เดอร์ คอลลี่ วัย 2 ขวบ ที่ถูกล่ามโซ่ทิ้งไว้ในบ้านระหว่างเกิดเหตุการณ์น้ำท่วม โถๆๆ น่าสงสารจัง

 

Dog3

 

แต่ในความโชคร้าย ยังมีความโชคดีอยู่ เพราะเมื่อนายอำเภอ พร้อมกับนักข่าวได้เห็นเข้า พวกเขาจึงรีบเข้าช่วยเหลือ Archer ทันที ซึ่งในตอนนั้นเจ้า Archer อยู่ในสภาพที่ดูหวาดกลัวสุดๆ เลยละ

พวกเขาส่งตัว Archer ไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ Houston Humane Society เพื่อให้มันได้รับการดูแล และเมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจดูสภาพบริเวณคอของมันก็พบว่า มันน่าจะถูกล่ามไว้เป็นเวลานาน

 

Dog4

 

หลังจากที่ Archer ได้รับการดูแลรักษาจนอาการของมันดีขึ้น ครอบครัวของนายอำเภอ Troy Nehls ก็ตัดสินใจรับมันเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับพวกเขาซะเลย

 

Dog2

 

จากหมาที่โชคร้าย ถูกเจ้านายเก่าล่ามโซ่เอาไว้ โดยที่ไม่รู้ชะตากรรมของตัวเอง ในตอนนี้มันกลับได้ชีวิตใหม่ที่สดใส และมีความสุขกับครอบครัวใหม่มากกว่าเดิม เป็นโชคดีของเอ็งสุดๆ เลย เจ้า Archer พวกเราดีใจด้วยน้า

 

และนี่คือเรื่องราวของ Archer ในแบบวิดีโอ…

คลิปไม่ขึ้น คลิกที่นี่ ได้เลย

ที่มา : huffingtonpost

Comments

Leave a Reply