ชาวเน็ตสงสัย ทำไม Robert Downey Jr. ถึงแต่งตัวแปลกๆ หรือว่าไม่มีสไตล์ลิสส่วนตัว?

หลายๆ คนคงจะรู้จักพ่อหนุ่ม (จริงๆ ก็ไม่หนุ่มเท่าไหร่) Robert Downey Jr. นักแสดงชาวอเมริกันวัย 51 ปี ที่โด่งดังจากการรับบทเป็น Tony Stark ในหนังเรื่อง Iron Man

ซึ่งตามบทและลักษณะของตัวละครแล้ว Tony Stark จะเป็นมหาเศรษฐีที่ร่ำรวย ดูภูมิฐาน การแต่งตัวเรียบหรู แต่ว่าในชีวิตจริงของพ่อ Robert อาจจะแตกต่างไปสักเล็กน้อย

 

1

 

เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ Robert ปรากฏตัวสู่สาธารณะ เขามักจะสวมเสื้อผ้าสีสันแปลกตา เช่นหมวกไหมพรมกับเสื้อคลุมตัวยาว หรือหมวกทหารกับเสื้อฮู๊ดดี้สีเหลืองนวล จนทำให้แฟนๆ บางคนถึงกับสงสัยว่านี่มันสไตล์อะไรกันแน่เนี๊ยะ!?

 

3

 

และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปหมายเลข 3225715 ได้เข้ามาตั้งคำถามเกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวของนักแสดงชื่อดังว่า “โรเบิร์ต ดาวน์นี่จูเนียร์ เป็นไอร์อ้อนแมนแต่ไม่มีสไตล์ลิสส่วนตัวหรอครับ” ไหนเราลองไปดูกันดีกว่าว่าสไตล์ที่ว่านี้เป็นยังไง?

 

5

.

1BB5455F

.

11 .

Generated by IJG JPEG Library

.

Robert Downey Jr. takes a walk in Beverly Hills on Feb. 10 with wife Susan Downey. RDJ wears an interesting outfit and in his trademark style, the 'Sherlock Holmes' star perks up and smiles for the cameras.

.

15

.

16

.

22

 

#เหมียวฟิ้นเองก็ไม่ค่อยจะเชี่ยวชาญเรื่องแฟชั่นเท่าไหร่ แต่จากการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าหลายๆ แบบ เราคิดว่ามันน่าจะใก้ลเคียงกับสไตล์ที่ชื่อว่า Homeless Haute Couture (โฮมเลสโอต์กูตูร์)

เป็นสไตล์เสื้อผ้ามิกซ์แอนด์แมชที่หยิบโน่นหยิบนี่มาผสมกัน ดูโคร่งๆ เล็กน้อย (ที่เรามักจะพบได้ในการแต่งตัวของคนเร่ร่อนบางกลุ่ม)

 

23

 

เอาน่า พี่ Robert เขาอาจจะชอบทางนี้จริงๆ ก็ถือว่าเป็นตัวตนของเขาล่ะนะ

emo13

ที่มา สมาชิกหมายเลข 3225715 , Robert Downey jr.

Comments

Leave a Reply