เผยข้อความสุดท้าย จากเหยื่อสังหารหมู่ไนท์คลับ ‘ผมกำลังจะตาย’ ส่งให้แม่ของเขา…

กลายเป็นข่าวคราวที่น่าสลดใจที่สุดในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ หลังจากที่เกิดเหตุการสังหารหมู่ในไนท์คลับเกย์ที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ตามรายงานกล่าวว่ามีผู้คนได้รับบาดเจ็บกว่า 53 ราย และเสียชีวิตอีก 50 ราย

 

message-from-son-club-shooting (2)

 

หนึ่งในเหยื่อของการสังหารหมู่สุดสะเทือนขวัญก็คือ Eddie Justice วัย 30 ปี หลังจากที่เกิดการเปิดฉากยิง ทุกคนต่างวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอด และเขาเองก็ได้ทำในสิ่งสุดท้ายที่พอจะทำได้ก็คือส่งข้อความไปหาคุณแม่ Mina Justice ในช่วงเวลาประมาณ 2.06 นาฬิกา ด้วยใจความดังต่อไปนี้

 

message-from-son-club-shooting (1)

 

ลูก: แม่ครับ ผมรักแม่นะ ตอนนี้เกิดเหตุยิงกันในไนท์คลับ

แม่: ลูกเป็นอะไรมั้ย

ลูก: ตอนนี้ผมถูกขังอยู่ในห้องน้ำ

แม่: คลับชื่ออะไร

ลูก: Pulse ครับ

แม่: โทรหาแม่เดี๋ยวนี้เลย

ลูก: แม่โทรหาตำรวจ เดี๋ยวนี้เลย ผมบอกแล้วว่าผมติดอยู่ในห้องน้ำ

ลูก: เขากำลังเข้ามาแล้ว ผมกำลังจะตาย

 

และนั่นก็คือข้อความสุดท้ายที่เธอได้รับจากลูกชายในคืนที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว จนถึงเวลานี้เธอก็ยังไม่ได้รับข้อความใดๆ จากลูกชายอีกเลย

 

message-from-son-club-shooting (5)

 

เช่นเดียวกันกับคุณแม่ Christine Leinonen ที่รู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมากที่ไม่ได้รับข่าวคราวจากลูกชายของเธอ Christopher ที่ไปเที่ยวในไนท์คลับในคืนเดียวกัน

message-from-son-club-shooting (3)

 

ทั้งนี้ผู้ที่ก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญก็คือ Omar Mateen ผู้ถือสัญชาติอเมริกัน มีพ่อแม่เป็นชาวอัฟกานิสถาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการก่อการร้ายภายในประเทศ และถือว่าเป็นการก่อเหตุสังหารหมู่ที่ร้ายแรงที่สุดในสหรัฐฯ ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์วันที่ 11 กันยายน 2001

 

message-from-son-club-shooting (4)

 

ในช่วงเวลา 2.02 นาฬิกา มีผู้คนอยู่ในไนท์คลับราวๆ 320 คน และแล้วก็เกิดเหตุการณ์เปิดฉากยิง ทำให้ผู้คนต่างวิ่งหนีตาย เอาชีวิตรอด เหยื่อบางส่วนถูกจับเป็นตัวประกันอยู่ภายในอาคารด้วย

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 5 นาฬิกา เจ้าหน้าที่ SWAT เข้าควบคุมเหตุการณ์และทำการช่วยเหลือตัวประกัน และนำไปสู่การสังหารผู้ก่อการร้าย Omar Mateen

ที่มา : abcnews

Comments

Leave a Reply