หมาแมวหลบไป!! เจอ ‘พี่ม้า’ เข้ามายึดครองประตูหน้าเซเว่น ว่าแต่… มาไงเนี่ยยยย 555

สำหรับคนไทย การที่ได้เห็นสัตว์สี่ขาอย่างน้องหมา ไปนอนแผ่รัศมีอยู่หน้าเซเว่นแทบทุกๆ ที่ เรียกได้ว่ามันกลายเป็นเรื่องธรรมด๊าธรรมดาของผู้คนทั่วทุกจังหวัดไปซะแล้ว

แต่ช่วงหลังมานี้รู้สึกเหมือนว่าจะไม่ได้มีแค่หมาอย่างเดียวซะแล้วสิ ที่คิดอยากจะเป็นโจ๋ครองเซเว่น นอนแผ่รับแอร์เย็นๆ เวลามนุษย์เปิดประตูเข้าออก เพราะยังมีสัตว์น้อยสัตว์ใหญ่หลายๆ ชนิดที่คิดมาเอาดีด้านดีเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น หมู แพะ เป็ด หรือแม้แต่แมวก็มีมาแล้วนะ

 

haha2

 

และเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2559 เวลา 12.38 น. ทางเพจ กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียวแน่ๆ ก็ได้ทำการโพสต์ภาพจากคุณ I’Pat Patcharee ที่สร้างความฮาไปทั่วโลกโซเชียล ณ ชณะเลยก็ว่าได้

ซึ่งจากภาพปรากฏให้เห็นเป็นรูปสัตว์ชนิดหนึ่ง ที่มีลักษณะตัวค่อนข้างใหญ่ ผิวขนสีดำ มาพร้อมกับขายาวๆ อีก 4 ขา มายืนตากแอร์เย็นๆ หน้าเซเว่น แต่ดูไปดูมา เอ้ยยยย นี่มันเจ้าม้านี่หว่า บอกเลยว่าทำเอาคนที่เข้าออกเซเว่นถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน

 

haha1

 

หลังจากที่ภาพของเจ้าม้าตัวนี้ ได้ถูกนำมาเผยแพร่ลงในโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามาคอมเม้นต์กันกระจาย บางคนก็บอกว่า เคยเจอแต่หมาแมวนอนหน้าเซเว่น ไม่คิดเลยว่าจะมีแบบนี้ด้วย ส่วนอีกหลายๆ คนก็บอกว่ามันมาจากที่ใดกันแน่น้า

 

haha4

haha5

 

นอกจากนี้ยังมีคอมเม้นต์หนึ่งที่บอกว่า ภาพม้าตัวนี้ ภาพจากเซเว่น สาขา บขส. อุทัยธานี ว่าแต่จะใช่หรือไม่หากใครเห็นเจ้าของกรุณารับม้าของท่านกลับคอกด้วยเน้ออออ ฮร่าๆๆๆๆ

haha3

.

haha6

 

ตอนนี้ม้าก็มาแล้ว อีกหน่อยเหมียวขี้อ้อนก็ยังคิดไม่ออกเลยว่า จะมีสัตว์ตัวไหนคิดอยากจะครองเซเว่นอีก ยังไงก็รอติดตามต่อไปก็แล้วกัน เพราะเมืองไทยเป็นเมืองที่ไม่เหมือนใคร อีกไม่นานคงได้เห็นสัตว์รูปแบบใหม่มายืน นอน เดินในเซเว่นแน่นอน

ที่มา : กูจะไม่ยอมเห็นรูปนี้คนเดียวแน่ๆkapook

Comments

Leave a Reply