พี่ชาย Christina Grimme ออกมาพูด ‘แสดงความรู้สึก’ เป็นครั้งแรก หลังน้องสาวจากไป…

กลายเป็นข่าวที่สะเทือนใจคนทั้งโลกจริงๆ เมื่อนักร้องวัยรุ่นอนาคตไกล Christina Grimmie ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ ตามเวลาประเทศไทย

ซึ่งในเหตุการณ์นี้ Marcus Grimmie พี่ชายของเธอก็อยู่ด้วยเช่นกัน และเขาก็เป็นคนที่เข้าไปหยุดคนร้าย ก่อนคนร้ายจะสลัดหนีไปได้ และยิงตัวเองตาย

 

1

 

หลังจากเหตุการณ์สะเทือนใจผ่านไปได้เกือบหนึ่งวัน ตอนนี้ Marcus Grimmie ได้ออกมาให้เปิดเผยความรู้สึกของเขาผ่านทางเฟซบุ๊คเป็นครั้งแรก

marcus

“ผมไม่รู้จะพูดอะไรเลย แต่ผมซาบซึ้งใจกับกำลังใจของผู้คนจากทั่วโลกเป็นอย่างมาก คริสติน่าเป็นมากกว่าน้องสาวของผม เธอเป็นเหมือนเพื่อนคู่ชีวิต เป็นซุปเปอร์สตาร์ เป็นคนสนุกสนาน และเป็นเพื่อนกับทุกคนอย่างแท้จริง”

แต่เหนือสิ่งอื่นใด เธอเป็นน้องสาวของผม เธอรักพระเจ้าและครอบครัวของเธอ เธออยู่กับผมเสมอในเวลาที่ผมต้องการ ตอบตามจริง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรโดยไม่มีเธอ

 

3

 

และได้โปรด ถ้าทุกคนอ่านมาไกลถึงจุดนี้ ได้โปรดโพสต์ภาพคู่กับเธอ หรือเรื่องราวความทรงจำดีๆ ระหว่างคุณกับเธอ ผมจะเก็บรักษาสิ่งเหล่านั้นอย่างดีตลอดไป ได้โปรดทำให้หน่อยนะ ขอบคุณทุกคนมากๆ

กำลังใจของทุกคนมันยิ่งใหญ่ ผมรู้สึกสงบสุขขึ้นมาก และไม่มีคำพูดอะไรมากกว่านี้อีกแล้ว รักทุกคนครับ”

 

2

.

emo3

 

ยิ่งอ่านก็ยิ่งเศร้า ความสูญเสียครั้งนี้มันยิ่งใหญ่เกิดไปจริงๆ ยังไง #เหมียวอ๊อดโด้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัว Grimmie ทุกคนนะฮะ

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply