พ่อบ้านตัวอย่าง!! หนุ่มซื้อ ‘เครื่องสำอาง’ เป็นของขวัญแฟนสาว จัดเต็มจนชาวเน็ตอิจฉา!!

บางครั้งการเลือกซื้อของขวัญสักชิ้นให้กับแฟนสาว ก็ดูจะเป็นอะไรที่ยากมากเลยนะ เพราะบางครั้งผู้ชายเองก็ไม่ค่อยสังเกตเท่าไหร่ว่าพวกเธอชอบอะไร ครั้นจะซื้อช่อดอกไม้หรือตุ๊กตาหมีก็กลายเป็นเรื่องเชยไปแล้ว งั้นลองมาทำตามพ่อบ้านรายนี้กันดูไหมล่ะ?

เรื่องราวที่#เหมียวฟิ้นจะนำเสนอต่อไปนี้ เราอยากจะขอให้คุณพ่อบ้านหลายๆ คนดูไว้เป็นตัวอย่างนะ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของพ่อหนุ่มคนหนึ่งที่ชื่อว่านาย Charles Thomson เขาได้ทำสิ่งเล็กๆ อย่างการเลือกซื้อของขวัญให้กับแฟนสาว

 

1

 

แต่สิ่งที่มันประทับใจชาวเน็ตและทำให้เรื่องราวของเขาเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ก็คือเขามีเซ้นซ์ในการเลือกซื้อเครื่องสำอางมาเป็นของขวัญให้แฟนสาวนี่แหละ จนเธอต้องเอามาอวดในโลกออนไลน์ให้ทุกๆ คนได้ดูกัน

ทาง Caroline Scott แฟนสาวของเขาก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเมื่อเปิดกล่องของขวัญออกมาแล้วพบว่าในนั้นมีเครื่องสำอางหลายอย่างตั้งแต่ พาเลทอายแชโดว์ ยี่ห้อ Too Faced ที่เขียนคิ้วยี่ห้อ Anastasia

รองพื้น ยี่ห้อ Urban Decay อายแชโดว์แบบกลิตเตอร์ของ M.A.C. รวมไปถึงฟิลม์ติดหน้าจอมือถือสำหรับเซลฟี่โดยเฉพาะ อะไรจะปานนั้น!!

 

2

 

นอกจากนี้ยังมีลูกโป่งที่มีรูปพวกเขา และกระดาษข้อความเขียนไว้ว่า “หวังว่าผมจะทำได้ดีสำหรับการเลือกเครื่องสำอางนะ เพราะผมรู้ว่าคุณต้องได้อะไรที่ดีที่สุด ไม่อยากให้คุณเป็นเพียงคะแนน 9.5 (สวยไม่สุด) นี่อาจจะช่วยเพิ่มความสวยของคุณได้ ผมรักคุณนะ”

 

3

 

หลังจากที่ชื่นชมของขวัญทั้งหมดที่เธอได้รับ เธอก็จัดแจงถ่ายภาพและทวีตมันลงในทวิตเตอร์ว่า “มันโคตรจะน่ารักอะไรขนาดนี้ เขาอยู่กับกับฉันบ่อยมาก เขาเลยรู้ว่าฉันหลงใหลเครื่องสำอางมากขนาดไหน ฉันคงต้องให้เครดิตเขาทั้งหมดเลย”

 

5

 

พ่อบ้านคนไหนสนใจจะลองเอาไปทำตามก็ได้นะรับรองว่าได้ใจแฟนๆ แน่นอน

ส่วนสาวๆ ก็ลองเนียนๆ เอาข่าวนี้ไปให้เขาดูซะ อย่างน้อยมันต้องซึมซับเข้าไปในสมองพวกเขาบ้างแหละนะ

0

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply