มหาเศรษฐีรัสเซียลงทุน 70 ล้าน จัดงานแต่งงานสุดอลังการให้ลูกชาย-จ้าง Maroon 5 มาเล่นด้วย

การมีงานแต่งงานหรูๆ ถือว่าเป็นความฝันของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะสาวๆ ลองนึกภาพตัวเองอยู่ในงานชุดเจ้าสาวสุดหรูในบรรยากาศสุดอลังการ แค่นี้ก็น่าจะทำให้ใครหลายๆ คนมีความสุขแล้ว

แต่ถ้าเพื่อนๆ ยังนึกภาพไม่ออกว่า งานแต่งงานสุดหรูจะมีหน้าตาอย่างไร ลองไปชมงานแต่งงานของลูกชายมหาเศรษฐีชาวอเมเนียคนนี้ดูสิ แล้วจะรู้ว่า ความอลังการดาวล้านดวงมีอยู่จริง

 

1

 

งานแต่งงานดังกล่าวเป็นของ Sargis Karapetyan วัย 23 ปี บุตรชายของ Samvel Karapetyan มหาเศรษฐีอันดับที่ 28 ของรัสเซียจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บ และเจ้าสาว Salome Kintsurashvili วัย 25 ปี

 

3

 

งานแต่งงานครั้งนี้ จัดขึ้นที่ฮอลล์ของร้าน Safisa ร้านอาหารชื่อดังในกรุงมอสโกว ประเทศรัสเซีย โดยในงานมีการประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สวยงามมากมาย ราวกับว่าหลุดออกมาจากสรวงสวรรค์เลยทีเดียว

 

4

 

โดยระหว่างงาน เจ้าสาวได้เปลี่ยนชุดแต่งงานถึงสามชุด ซึ่งแต่ละชุดออกแบบโดยแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Elle Saab ซึ่งไม่ได้ระบุราคาไว้ ส่วนเครื่องประดับของเจ้าสาวมีมูลค่ารวมแล้วกว่า 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 7 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

9

.

6

 

นอกจากนี้ เจ้าของงานยังได้จ้างวงป๊อปร็อคชื่อดังแห่งยุคอย่าง Maroon 5 ให้มาแสดงในงานด้วย โดยสนนค่าตัวอยู่ที่ 500,000 – 800,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 17 – 28 ล้านบาทเท่านั้นเอง

 

5

.

14

 

สิริรวมแล้ว ทั้งงานมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดอยู่ที่ 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 70 ล้านบาท ซึ่งสำหรับเหล่าเศรษฐีแล้ว แค่นี้ขนหน้าแข้งไม่มีคำว่าร่วงแน่นอน

13

.

12

.

10.
15

.

11 .

8

.

7 .

2

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply