สื่อนอกเผย Sir Ian McKellen ผู้รับบทเป็นแม็กนีโต้ใน X-Men ออกตามหารักแท้ในเซี่ยงไฮ้!?

หนึ่งในนักแสดงชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงอย่างเซอร์ เอียน แมคเคนเลนที่แม้จะมีอายุเข้าสู่เลข 7 แล้วก็ตาม แต่ผู้คนก็ยังคงรู้จักเขาและติดตามผลงานเรื่อยมา

เพราะเขาเคยรับบทดังๆ อย่างเช่นพ่อมดแกนดาล์ฟในหนังชุด The Lord of The Rings และ Hobbit และยังเคยเป็นมนุษย์กลายพันธุ์มาแล้วในหนัง X-Men ถึง 5 ภาคด้วยกัน

 

8

 

ล่าสุดมีคนพบเห็นเซอร์เอียนไปนั่งอยู่ในลานที่ชื่อว่า People’s Square Marriage Market ในกรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ลานแห่งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้คนมาเขียนโฆษณาเกี่ยวกับตัวเอง เพื่อหาคู่ที่เหมาะสมกับคุณ

ซึ่งเซอร์เอียนก็เอากับเขาด้วย เขียนข้อความบอกชื่อ ส่วนสูง อายุ การศึกษา ที่อยู่ และสถานะความสัมพันธ์ของตัวเอง (ซึ่งคุณลุงแกเปิดตัวว่าเป็นเกย์มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว)

 

1

 

ตามรายงานบอกว่าเซอร์เอียนได้เดินทางไปยังกรุงปักกิ่ง เพื่อร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ Shanghai International Film Festival ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงละคร Shanghai Grand Theater เพื่อเฉลิมฉลองในกับผลงานเขียนของเช็คสเปียร์ที่มีอายุครบ 400 ปีแล้ว

 

2

 

และเนื่องในโอกาสที่เซอร์เอียนได้รับบทบาทให้แสดงในหนังที่สร้างมาจากบทประพันธ์ของเช็คสเปียร์อยู่หลายครั้ง เจ้าตัวก็เลยมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

แต่เท่านั้นยังไม่พอ เขาได้เดินทางไปตามที่ต่างๆ ในเซี่ยงไฮ้ และถ่ายภาพพร้อมกับกระดาษข้อความที่มาจากบทประพันธ์ของเช็คสเปียร์ด้วยนะ ติสท์จริงๆ

 

3

.

 

4

.

5

.

6

 

ตกกลางคืน มีคนตาดีเห็นว่าคุณลุงเซอร์เอียน ได้เข้าไปเที่ยวที่ผับ Destination ผับชื่อดังในปักกิ่งด้วย งานนี้ทำเอาเกย์น้อยใหญ่ถึงกับตื่นเต้นกันไปตามๆ กันเลย

 

7

 

แหม่ ไม่รู้ว่างานนี้คุณลุงเซอร์เอียนแกเอาจริงหรือทำเล่นๆ กันแน่นะเนี๊ยะ

Emo new (10)

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply