สื่อญี่ปุ่นบอก Apple อาจตัดสี “Space Gray” ออก แทนที่ด้วย “Deep Blue” ใน iPhone 7

ต้องยอมรับกันอย่างโดยดีว่า ในยุคปัจจุบัน Apple ถือว่าเป็นผู้นำเทรนด์ทางด้านโทรศัพท์มือถือจริงๆ เพราะไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไรออกมา ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าซะหมด

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาจากทางสื่อญี่ปุ่น Mac Otakara ว่า Apple กำลังจะตัดสี “Space Gray” ในโทรศัพท์ iPhone ทิ้ง และจะเพิ่มสี “Deep Blue” เข้าไปแทน

โดยจะเริ่มเปลี่ยนใน iPhone 7 ที่กำลังจะวางขายในช่วงปลายปีนี้

 

575a0d0516075

 

สี “Space Gray” นั้น ถูกนำมาใช้ครั้งแรกในช่วงที่เปิดตัว iPhone 5s เมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งดูเหมือนว่าความนิยมในสีนี้จะลดลงไป หลังจากการมาถึงของสีทองและสีชมพู

 

maxresdefault

 

ยังไม่มีรายงานว่า สี “Deep Blue” ที่กล่าวถึงนี้ จะเป็นสีเดียวกับที่มีให้เลือกให้ iPod Touch Gen 6 หรือไม่ และการออกแบบสีจะเป็นอย่างไร คงต้องรอชมในช่วงเดือนกันยายนนี้ว่าจะออกมาหน้าตาแบบไหน  ซึ่งถ้าเทียบกับข่าวลือเรื่องสีในปีก่อนๆ (สีทอง และสีชมพู) เรียกว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงมากเลยทีเดียว

ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับ iPhone 7 มีการคาดการว่ารูปลักษณ์ภายนอกอาจไม่ต่างจาก 6s มากนัก แต่จะเพิ่มสเป็คภายในด้วยการเปลี่นหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ พร้อมแรมขนาดความจุ 3 GB และอาจใช้กล้องคู่ก็เป็นได้

 

gaming-emo10

 

พอมีข่าวนี้ออกมา ก็มีความเห็นจากชาวเน็ตหลายๆ คน บอกว่า Apple ไม่น่าจะเลือกตัดช่องทางหากินตัวเองด้วยการยกเลิกสีที่ขายดีที่สุดไป แล้วแทนที่ด้วยสีที่ยังไม่รู้ว่าจะมีความนิยมมากแค่ไหนด้วย

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดเห็นอย่างไรกับสี Deep Blue สีใหม่นี้บ้าง ชอบไม่ชอบอย่างไรกับการตัดสี Space Gray ออกไป ก็ลองเสนอกันเข้ามาดูนะเหมียวววว

ที่มา Macrumour

Comments

Leave a Reply