ชาวเน็ตวิจารณ์ งานแถลงข่าวคดี ‘ครูอึ๊บเด็ก’ ถามว่าต้องจัดเต็มขนาดนี้เลยหรือ!?

ถ่อวววววววว อะไรจะอลังการงานสร้างขนาดน้านนนน (อันนี้ไม่ใช่เฉพาะ #จ่าสิบเหมียว ที่คิดแบบนี้นะเนี่ย ชาวเน็ตเขาก็คิดเหมือนกันล่ะ)

ก็เรียกว่าเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมสุดๆ ในขณะนี้ เกี่ยวกับกรณีที่คุณครูที่ดันไปมีสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้กัน…

โดยทางเฟซบุ๊คเพจของ Gthai movie เกย์เว้ยเฮ้ย ได้แชร์รูปภาพของบรรยากาศในงานแถลงข่าว แต่ที่ชาวเน็ตบอกว่ามันน่าสังเกตก็คือ ทำไมดูแบบพร้อมจัดเต็มกันมาก อาจคิดว่าคุณครูท่านนี้เป็นผู้ก่อการร้ายข้ามชาติที่อาจต้องเรียกหน่วย Avenger มาปราบกันเลยทีเดียว จัดเต็มกันแบบสุดๆ

 

งานแถลงข่าวคุณครู

11

 

เอาเป็นว่างานนี้ชาวเน็ตก็เกิดความสงสัยกันเล็กน้อยล่ะว่า เอ…นี่ต้องแถลงข่าวกันอลังการขนาดนี้ด้วยเหรอ?? โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ๆ มีส่วนร่วมเนี่ย มาคนสองคนก็พอแล้วมั้ง

เพราะในภาพนี่อย่างกะยกกันมาทั้ง สน. เหมารวม สน. ข้างๆ มาด้วยอย่างนั้นแหละ  (ความเห็นชาวเน็ตจริงๆนะ #จ่าสิบเหมียว ไม่เกี่ยว)

 

ท็อปคอมเม้นต์เลยจ้า…อุ่ยยยย

5

 

วาระแห่งชาติสิคุ๊ณณณณณ แหม่!!!

6

 

จินตนาการไปถึงแผงปลาสลิดบางบ่อนะคุณผู้ชม

7

 

โพสต์จากต้นฉบับ

 

อัพเดทเพิ่มเติม: ล่าสุดมีการชี้แจงจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานอยู่ใน สน. นั้น ว่าที่จริงแล้วเหตุการณ์ไม่ได้เหมือนที่เห็นกันตามภาพนะเออ รบกวนชาวเน็ตมาฟังกันหน่อยยย ^^

155

 

แหมมม เรื่องแบบนี้มันก็ต้องมีการแถลงข่าว แถลงอะไรกันบ้างสิคุณ เข้าใจกันหน่อย ปั๊ดถ่อวววววววว

gaming-emo9

 

ที่มา: Gthai movie เกย์เว้ยเฮ้ย

Comments

Leave a Reply