[R.I.P.] Christina Grimmie นักร้องดังจากเดอะวอยซ์ เสียชีวิตแล้ว หลังถูกยิงในงานคอนเสิร์ต

หลังจากที่ #ประธานเหมียว ลงข่าวการลอบยิง Christina Grimmie นักร้องสาวชื่อดังไปเมื่อสักครู่ ล่าสุดมีการยืนยันข่าวเศร้าจากสื่อหลายแห่งในต่างประเทศแล้วครับ…

 

11

 

สำนักข่าว ABC News รายงานล่าสุด ตัวแทนของเธอได้เผยกับสื่อมวลชนว่า แผลที่เกิดการบาดเจ็บมันจากกระสุนปืน ทำให้หัวใจหยุดทำงานและเสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 22 ปี

“มันเป็นเรื่องยากที่ต้องทำใจยอมรับว่า Christina เสียชีวิตและได้กลับไปอยู่กับพระผู้เป็นเจ้าแล้ว เธอถูกยิงในการแสดงที่เมืองออร์แลนโด้ และน่าเศร้าที่เธอไม่สามารถรอดชีวิตจากบาดแผลกระสุนปืนได้

เราขอร้องให้คุณช่วยให้ความเคารพกับความเป็นส่วนตัวของครอบครัวและเพื่อนของเธอในช่วงเวลาอันเศร้าโศกนี้ด้วย”

 

gaming-emo10

 

นอกจากนี้ มีการยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ของตำรวจเมือง Orlando ว่าเธอเสียชีวิต และแสดงความเสียใจมาในโอกาสนี้

orla

 

และนี่คือเทปบันทึกการแสดงสุดท้ายของเธอ…

ใครที่ชมไม่ได้ คลิกเบาๆ ที่นี่ ได้เลย

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ และอาจจะไม่ใช่แฟนคลับ ลองย้อนไปชมผลงานเก่าๆ ที่สร้างชื่อเสียงให้เธอจนโด่งดัง กลายเป็นนักร้องขวัญใจคนทั่วโลกกันครับ

ความโด่งดังของเธอเริ่มต้นจากการร้องเพลงคัฟเวอร์ลงบนชาแนลยูทูป zeldaxlove64 เมื่อ 6 ปีก่อน และนี่คือผลงานแรกของเธอ…

 

แต่ต้องบอกว่าผลงานที่ทำให้เธอโด่งดังมาก นั่นก็คือการร้องเพลง Party in the U.S.A ของ Miley Cyrus จนกระทั่งได้เซ็๋นสัญญากับเอเจนซี่เป็นครั้งแรก ปัจจุบันคลิปนี้ก็มียอดเข้าชมกว่า 12 ล้านวิวแล้ว…

 

จากความโด่งดังของเธอ ปี 2012 เธอให้สัมภาษณ์ว่าจะเลิกร้องเพลงคัฟเวอร์แล้ว เพราะอยากจะมีเพลงเป็นของตนเองบ้าง จึงแต่งเพลง Find Me ออกมาและฮิตขึ้นอันดับ 2 บน iTunes โดยทันที

 

ชื่อเสียงของเธอในโลกออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่นั่นก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น… ความโด่งดังของเธอเพิ่มขึ้นทวีคูณเมื่อเข้าร่วมประกวด The Voice ซีซัน 6 ในปี 2014 และเปิดตัวด้วยเพลง Wrecking Ball ซึ่งหลายคนถึงกับยกย่องว่าดีกว่าเวอร์ชั่นต้นฉบับซะอีก

เธอเลือกอยู่ทีมโค้ช Adam Levine และได้อันดับ 3 ในการประกวดปีนั้น…

 

หลังจบการแข่งขัน มีค่ายเพลงเสนอให้เธอเซ็นสัญญามากมาย เธอเลือกเซ็นกับ Island Records และออกทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในและต่างประเทศ หลังจากนั้นก็ทำอัลบั้มของตัวเองออกมา ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงเลยทีเดียว

(เพิ่มเติมที่: เปิดประวัติ Christina Grimmie เธอเป็นใคร… ทำไมทำให้คน ‘ฟังเพลง’ แล้วหลงรักได้ทั่วโลก!? )

 

cri

 

ทำไมมันเศร้าแบบนี้นะ T_T

ที่มา: abcnewsOrlandoPolice


by

Tags:

Comments

Leave a Reply