คุณครูให้เด็กๆ ป.1 วาดภาพลงในชุดเดรสเธอ เก็บเป็นความทรงจำสุดประทับใจ หลังจบการศึกษา

คุณอาจจะบันทึกความทรงจำดีๆ ลงในสมุด หรือรูปภาพ ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนมีวิธีเก็บความทรงจำในรูปแบบที่ต่างกันออกไป เหมือนดังเช่น Sha’Ree Castlebury คุณครูสาว จากรัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา คนนี้

เธอก็มีวิธีการบันทึกความทรงจำในรูปแบบของตัวเองเช่นกัน ซึ่งมันก็ได้สร้างความประทับใจให้กับตัวเธอเอง รวมไปถึงผู้ที่กำลังจะได้ฟังเรื่องราวของคุณครูสาวคนนี้ด้วย

 

Teacher1

 

Sha’Ree เป็นคุณครูสอนเด็กชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 มานานกว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งในทุกๆ ปี เธอมักจะมีวิธีการบันทึกความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับเธอและลูกศิษย์ ก่อนที่พวกเขาจะเรียนจบ และเลื่อนชั้น

 

Teacher2

 

ในปีที่แล้ว Sha’Ree เลือกสร้างความทรงจำกับเด็กๆ โดยให้พวกเขาเขียนความรู้สึกลงสมุดบันทึก แต่เธอก็ยังรู้สึกว่ามันไม่ยังเจ๋งพอ และต้องการทำในสิ่งที่น่าประทับใจมากกว่านั้น

 

Teacher3

 

ในที่สุดเธอก็ได้ปิ๊งไปเดียสุดแจ่ม ในการให้เด็กๆ วาดภาพและเขียนข้อความ ลงบนชุดกระโปรงสีขาวของเธอซะเลย และแน่นอนว่าเด็กๆ ก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองออกมาได้ดีเลยทีเดียว

 

Teacher8

 

ชุดกระโปรงสีชาว ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ และผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ของเด็กๆ ดูแล้วรู้สึกตื้นตันใจแทนคุณครูที่สุด

Teacher4

 

นอกจากนี้ยังมีคำพูดจากเด็กนักเรียนคนหนึ่ง ที่ทำเอาคุณครู Sha’Ree ซึ้งใจสุดๆ ก็คือ “ครูจะใส่ชุดนี้ออกไปข้างนอก เราต้องวาดมันออกมาให้ดีที่สุดนะ”

 

Teacher7

 

และหลังจากที่เธอได้โพสต์รูปของตัวเองขณะใส่ชุดเดรสสีขาวลงในโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามากดไลค์ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นในเรื่องราวสุดประทับใจของเธอกันอย่างมากมาย

 

wow

 

เป็นชุดเดรสที่สวยงามมาก

Teacher5

.

Teacher6

 

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเรื่องราวของคุณครูคนหนึ่ง และบรรดาเด็กนักเรียนตัวน้อยๆ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลกได้ขนาดนี้

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply