ภาพสุดประทับใจ เมื่อคุณแม่ได้พบกับลูกชายอีกครั้ง หลังถูกพ่อลักพาตัวไป 21 ปีก่อน…

เมื่อ 22 ปีก่อน Valentin Hernandez และ Maria Mancia มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า Steve Hernandez แต่พอช่วงที่ Steve อายุได้ประมาณ 1 ขวบครึ่ง ทั้งสองได้ทะเลาะกันอย่างหนัก

จนวันหนึ่ง Valentin ได้แอบพา Steve หนีออกจากบ้านในแคลิฟอร์เนีย พร้อมเอกสารสำคัญต่างๆ ในระหว่างที่ Maria ออกไปทำงาน

เมื่อเธอกลับมาถึงบ้าน เธอแทบใจสลาย พบว่าสามีและลูกชายสุดที่รัก หายไปอย่างไร้ร่องราย ไม่เหลือแม้แต่หนทางติดต่อเอาไว้

ด้วยเหตุนี้ เธอจึงติดต่อไปยังพี่สาวที่อาศัยอยู่ในประเทศ El Salvador เพื่อขอรูปของ Steve ซึ่งพี่สาวของเธอก็ส่งรูป Steve ในวัยเด็กกลับมา และนั่นเป็นสมบัติเพียงชิ้นเดียวที่เธอมีเกี่ยวกับลูกชายที่หายไป

 

Screen Shot 06-11-16 at 12.50 AM

 

ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา แม้เธอจะไม่ได้ยินข่าวคราวของทั้งสองเลย แต่เธอก็ไม่ยอมย่อท้อต่อโชคชะตา เธอพยายามค้นหาอยู่เรื่อยๆ ทั้งด้วยตนเองและผ่านทางองค์กรตามหาเด็กหายของรัฐ ในที่สุดเธอก็ได้เบาะแสมาว่า Steve อาจอาศัยอยู่ในเมือง Puebla ประเทศ Mexico

เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปยังเบาะแสนั้น พวกเขาพบว่าพ่อของ Steve อาจเสียชีวิตไปแล้ว และรวบรวมความเป็นไปได้และหลักฐานทั้งหมด พวกเขาพบชายคนหนึ่งที่น่าจะเป็น “Steve” ที่พวกเขากำลังตามหาอยู่

จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตรวจ DNA ผลปรากฎว่า เขาคือ Steve ที่กำลังตามหาอยู่จริงๆ!!

Screen Shot 06-11-16 at 12.50 AM 001

 

ในที่สุดความพยายามของ Maria กว่า 20 ปีก็ไม่เสียเปล่า เธอได้พบกับลูกชายสุดที่รักอีกครั้ง ดูจากภาพแล้วคงไม่ต้องบรรยายเลยว่า เธอรู้สึกอย่างไร..

Screen Shot 06-11-16 at 12.50 AM 002

.

Screen Shot 06-11-16 at 12.50 AM 003

 

ตอนนี้ Steve อายุ 22 ปีแล้ว เขาเตรียมย้ายกลับไปอยู่กับแม่ที่แคลิฟอร์เนีย หลังจาก 21 ปีที่ไม่ได้เจอกัน เขาบอกว่า “ผมใช้ชีวิตแบบไม่มีแม่มาโดยตลอด พอรู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ในอีกประเทศ ผมก็รู้สึกดีใจมาก”

“ความทุกข์ที่ฉันมีตอนนี้หายไปหมดแล้ว ฉันได้ลูกชายของฉันกลับมาอีกครั้ง 21 ปีแห่งการตามหาที่ไม่รู้อะไรเลย ในที่สุดก็จบลงซักที” Maria กล่าว

Screen Shot 06-11-16 at 12.51 AM

 

ยังไงจากนี้ไป ก็ขอให้มีความสุขกันมากๆ นะฮะ #เหมียวอ๊อดโด้ ขอเป็นกำลังใจให้ ^^

ที่มา Buzzfeed

Comments

Leave a Reply