แค่คิดก็เศร้าแล้ว…. หนุ่มที่ต้องบอกตำรวจล่วงหน้า 24 ชม. ทุกครั้ง ก่อนจะมีเซ็กกับใครก็ตาม!!

การมีเซ็กส์ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ทุกคน บางครั้งเซ็กส์ก็เกิดจากความตั้งใจและบางครั้งเซ็กส์ก็มาจากความบังเอิญ แต่สำหรับหนุ่มคนนี้แล้ว เซ็กส์ของเขาห้ามมีคำว่าบัญเอิญ เพราะเขาต้องบอกตำรวจล่วงหน้า 24 ชั่วโมงทุกครั้ง ก่อนจะมีเซ็กส์กับใครก็ตาม!!

เรื่องราวดังกล่าวเป็นของหนุ่มวัย 40 ปี ที่ไม่ประสงค์จะเปิดเผยนามจากประเทศอังกฤษ เขาถูกกล่าวหาว่า ได้ทำการกัดและข่วนเหยื่อ (คาดว่ากำลังมีเซ็กส์กัน) จนเหยื่อนำเรื่องมาฟ้องร้องต่อศาล

 

1

 

ต่อมาศาลได้ตัดสินคุมประพฤติเขา ด้วยการที่เขาต้องให้ข้อมูลการใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงอินเตอร์เน็ต และชีวิตเซ็กส์ของเขาด้วย เป็นเวลาทั้งหมด 2 ปี

โดยศาลสั่งให้เขาแจ้งข้อมูลกับทางตำรวจก่อนจะมีเซ็กส์ 24 ชั่วโมงทุกครั้ง เพื่อให้ตำรวจสามารถเข้าไปสอดส่องดูแล ไม่ให้เกิดการทำร้ายร่างกายระหว่างมีเซ็กส์อีก

 

2

 

หลังจากได้ยินคำตัดสินดังกล่าว ชายคนนั้นถึงกับอึ้งไปเลย เขาบ่นกับสื่อว่า

“นี่มันจุดจบของชีวิตชัดๆ อยู่ในคุกยังมีอิสระกว่านี้อีกมั้ง การควบคุมความประพฤติครั้งนี้รุนแรงมากๆ ลองนึกภาพว่าต้องแจ้งตำรวจ 24 ชั่วโมงก่อนมีเซ็กส์สิ คุณกำลังจะชวนสาวไปเดท แต่ก่อนหน้านั้น คุณต้องแจ้งตำรวจให้คุยกับคุณและคนที่คุณจะเดทซะก่อน”

 

3

 

สาเหตุที่ศาลตัดสินเช่นนี้ก็เพราะว่า ระหว่างการไต่สวน เขายอมรับว่าเขาเป็นพวกมีรสนิยมแบบซาดิสต์ (S&M) ทำให้ฝ่ายโจทก์ได้นำเรื่องนี้ขึ้นมาโจมตีเขา

อย่างไรก็ตาม คำสั่งคุมประพฤตินี้มีระยะเวลาประมาณ 2 ปีเท่านั้น แต่หากเขาฝ่าฝืน เขาอาจถูกลงโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีได้ เรียกว่าโหดสุดๆ เลยนะเนี่ย

 

emo13

ที่มา Unilad

Comments

Leave a Reply