รักข้ามสายพันธุ์!! สำนักข่าวเผยภาพ “จิ้งโจ้หนุ่ม” กำลังเยิ้บกับ “เจ้าหมูสาว” แบบนี้ก็มีด้วย!!

กลายเป็นที่ฮือฮาบนอินเตอร์เน็ตเลยทีเดียว สำหรับการเผยแพร่ภาพสุดช็อคของ “จิงโจ้หนุ่มจอมเปลี่ยว” กับ “เจ้าหมูสาวสุดน่ารัก” กำลังเมกเยิ้บกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน จนใครเห็นก็ต้องช็อค ว่ามันมีเรื่องแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย!!

เรื่องราวเกิดขึ้นที่ทางตอนเหนือของนครซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อ Ryan Frazer นักศึกษาปริญญาเอกคนหนึ่ง บังเอิญไปเห็นภาพ จิงโจ้กำลัง “ผสมพันธุ์” กับหมู ในคอกสัตว์แห่งหนึ่ง

351C6F0500000578-0-After_a_few_minutes_the_kangaroo_moved_to_the_back_of_the_pig_an-a-36_1465527905383

 

ทันทีที่เขาเห็นฉากดังกล่าว เขารู้สึกประหลาดใจมาก เพราะปกติแล้วสัตว์จะไม่ผสมพันธุ์ข้ามสายพันธุ์กัน เขาจึงหยิบกล้องถ่ายภาพมาเก็บภาพในทันที

a

 

“ตอนที่ผมเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ผมก็ได้แต่ถามตัวเองว่า ‘นี่มันประหลาดสุดๆ เลยนี่หว่า ฉันควรทำยังไง ยืนดูต่อไปจนจบ หรือว่าเดินหนีไปดี’”  Ryan Frazer กล่าว

b

.

s

Greg Dick เจ้าของคอกสัตว์ดังกล่าวเล่าว่า จิงโจ้ตัวนั้นมีชื่อว่า Fu*k It (แปลว่า เx็ดแx่ง) ส่วนเจ้าหมูตัวนั้นมีชื่อว่า Apple พวกมันทำแบบนี้กันมาปีกว่าแล้ว เขาเคยพยายามแยกทั้งสองออกจากกัน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เขาคิดว่าพวกมันคง “รักกัน” จริงๆ

1

.

2

.

3

.

4

.

5

.

emo7

 

ความรักเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่จริงๆ แม้กระทั่งสายพันธุ์ที่ต่างกัน ก็ยังไม่อาจหยุดยั้งความรักของพวกเขาทั้งสองได้ ยังไงก็ขอให้รักกันไปนานๆ นะฮะ

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply