เจ้าของสลดใจ โกลเด้นสายโหด ไล่งับกระต่ายไม่ยั้ง เจ้าของห้ามก็ไม่ฟัง!! (น่ากลัวมั๊กม๊ากเบย)

หลายคนเข้าใจว่าสุนัขพันธุ์โกลเดน เป็นสุนัขที่น่ารัก นิสัยดี และเป็นมิตรกับทุกๆ คน แต่เดี๋ยวก่อนบางทีมันอาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็เป็นได้ เพราะคลิปวีดีโอของเจ้าโกลเด้นที่เราได้นำมาแชร์ให้รับชมกันในครั้งนี้ อาจจะทำให้คุณกลัวมันจนหัวหดเลยละ

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทางเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thanarat Sueblae‎ ได้เผยคลิปวีดีโอชวนลุ้นระทึกของเจ้าหมาโกลเด้นสุดโหดตัวหนึ่ง ที่กำลังวิ่งไล่กัดเจ้ากระต่ายน้อยสุดมุ้งมิ้งถึง 2 ตัว โอ้วววววว แค่ฟังก็โหดแล้วววว

 

haha2

 

จากภาพเราจะเห็นได้ว่า เจ้าโกลเด้นสุดโหดตัวนี้ มันไล่งับน้องต่ายสีขาว และสีดำแบบไม่มีท่าทีว่าจะหยุดง่ายๆ แม้แต่เจ้าของที่พยายามห้ามปรามเท่าไหร่ มันก็ไม่ยอมฟัง

 

ทำใจไม่ได้จริงๆ ขอไปดูคลิปก่อนนะ

 

เดี๋ยวๆๆๆ!! พอได้ชมคลิปดูเหมือนความจริงจะเริ่มกระจ่าง เพราะจากที่เราเข้าใจว่าโกลเด้นไล่กัดกระต่าย ความจริงแล้วเจ้ากระต่ายสุดแสบต่างหาก ที่พยายามวิ่งไล่น้องหมาตัวโต

โหยยย ฟังแล้วรู้สึกเห็นใจขึ้นมาทันที เจ้าขนปุยพวกนี้ไม่ไว้หน้ากันเลย ทำเอาเสียชื่อความเป็นหมาหมด ฮร่าๆ

 

haha3

 

หลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามากดไลค์ แชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าใครกัดใครกันแน่ หรือจะเป็น น่ากลัวสุดๆ ‎โดนกระต่ายรุม โหดร้ายมาก

 

haha4

 

เรียกได้ว่าเป็นคลิปขำๆ คลายเครียดประจำวัน ที่ทำให้เราได้เห็นถึงมุมน่ารักๆ ของสัตว์โลกต่างสายพันธุ์ 2 ชนิด ที่กำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน ทำเอาคนดูอย่างเราแอบยิ้ม และมีความสุขตามไปด้วย

ที่มา : Thanarat Sueblae‎

เรียบเรียงโดย CatDumb

Comments

Leave a Reply