Pitzush เหมียวเซเลป ผู้นำด้านแฟชั่นตัวจริงเสียงจริง สวยอะไรเบอร์นั้นคะลูกสาวแม่!!

เรียกได้ว่าทำเอาวงการแฟชั่นทั่วทุกสารทิศสั่นสะเทือนไปตามๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่ได้มีการปรากฏตัวของเจ้า Pitzush แมวเหมียวสุดสวยจาก IG ที่ขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่แห่งวงการแมว

เนื่องจากเจ้าเหมียวตัวนี้ มักจะชอบอัพเดทภาพการแต่งตัวสวยๆ ลงในอินสตาแกรมทู๊กกกกกกวัน แถมแต่ละครั้งก็มาแบบจัดหนักจัดเต็มสุดๆ แหมๆๆๆ ก็หนูสายสตรองนิคะ ต้องเว่อร์วังอลังการไว้ก่อน ฮร่า

 

นี่คือโฉมหน้าของ Pitzush แมวเหมียวที่เราได้กล่าวถึงนั่นเอง

Pitzush1

 

ด้วยความที่มันเป็นแมวที่โดดเด่น และเก๋ไก๋มากกว่าแมวทั่วๆ ไป จึงทำให้มันได้กลายเป็นเซเลปเหมียวผู้โด่งดังในเรื่องแฟชั่นไปแล้ว

 

Pitzush2

 

ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม รวมไปถึงเครื่องประดับแต่ละชิ้น บอกเลยว่าน้องไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ

Pitzush3

 

ส่วนประวัติความเป็นมาของเจ้า Pitzush ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ถ้าอย่างนั้นเหมียวขี้อ้อนจะขอมาเล่าให้ฟังแล้วกันนะ รับรองว่าคุณจะต้องเอ็นดู และยิ่งหลงรักเจ้าเหมียวแสนสวยตัวนี้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

Pitzush4

 

กว่าจะกลายมาเป็นเซเลปเหมียวสุดฮอตในอินสตาแกรม เจ้า Pitzush ผ่านเรื่องราวเลวร้ายมาไม่น้อย เพราะมันเคยเป็นแมวจรจัด ที่ต้องเจออาการป่วยจนใกล้จะตาย แถมยังเป็นอัมพาตที่ช่วงล่างด้วยนะ

 

Pitzush5

 

แต่สุดท้ายในความโชคร้าย ก็มีโชคดีแฝงอยู่ เพราะมันได้เจอกับทาสแมวผู้ใจดี ที่ได้นำไปเลี้ยง และรักษาอาการป่วยของมันจนหายเป็นปกติ และในที่สุดมันก็ได้กลายเป็นแมวเซเลปด้านแฟชั่นมาจนถึงทุกวันนี้

 

Pitzush6

 

เครื่องประดับที่จัดเต็ม ใครเห็นก็ต้องร้องอื้อหือออออ

Pitzush7

.

Pitzush8

 

สายสตรองไหมละ

Pitzush9

 

สวยอะไรเบอร์นั้นคะหนู

Pitzush10

.

Pitzush11

 

สีขนตานี่ขอเถอะ

Pitzush12

 

ไม่ซ้ำกันสักวันเลยนะเจ้าเหมียว

Pitzush13

 

มาดามมดที่ว่าแน่ ยังยอมแพ้น้องเลย

Pitzush14

 

หนักคอบ้างไหมถาม!? ขอยืมมาใส่วันนึงได้ปะ

Pitzush15

 

วันนี้ขนตาสีแดง ร้อนแรงไปทั่วโซเชียล

Pitzush16

 

สวยชนะเลิศไปเลย ยอมนางจริงๆ

Pitzush17

 

คุณสามารถเข้าไปรับชมการอัพเดทแฟชั่นสุดเก๋ของเจ้าเหมียวตัวนี้ได้ในอินสตาแกรมของมันเลย pussinglam เผื่อจะได้เอาไปเป็นไอเดียชิคๆ ในการแต่งตัวให้เจ้าเหมียวแสนรักของคุณบ้างเมี๊ยวววว

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply