ชาวเน็ตอยู่ทีมไหน!?? หนุ่มรัสเซียต่อยสวนกลับแฟนสาว หลังถูกด่า-ทุบตีแบบไม่ยั้ง จนทนไม่ไหว…

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2559 ทางสำนักข่าว Dailymail ได้เผยภาพ และคลิปวีดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของคู่รักคู่หนึ่ง ในเมืองเยคาเตรินบุร์ก ทางตะวันออกของประเทศรัสเซีย

ซึ่งจากภาพเราจะเห็นได้ว่า ทั่งคู่กำลังยืนทะเลาะกันอยู่ จนกระทั่งฝ่ายหญิงทนไม่ไหวเธอเลยตบหน้าแฟนหนุ่ม พร้อมทั้งตะโกนต่อว่าเป็นเวลานานหลายนาที ก่อนที่เธอจะพยายามเปิดประตูรถเพื่อขับออกไป แต่แฟนหนุ่มก็มารั้งเอาไว้ซะก่อน

 

omg

 

เหตุการณ์ดูเหมือนกำลังเริ่มคลี่คลาย แต่จู่ๆ ชายหนุ่มคนดังกล่าวกลับชกเข้าที่ใบหน้าของแฟนสาวหลายต่อหลายครั้ง จนเธอทรุดลงไปนอนบนพื้นถนนกลางลานจอดรถ

 

omg10

 

ในขณะนั้นมีหญิงสาวที่เห็นเหตุการณ์ ก็ได้เข้ามาพยายามห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะชายหนุ่มได้ผลักหญิงคนดังกล่าวออกไป พร้อมทั้งดึงเสื้อแฟนสาวให้ลุกขึ้น ก่อนบังคับให้เธอของเขากลับเข้าไปภายในรถ และขับออกไปในที่สุด

 

 

หลังจากที่คลิปวีดีโอเหตุการณ์ทะวิวาทของคู่รักคู่นี้ ได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกโซเชียล บรรดาชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

แถมยังมีการถกเถียงกันไปกันมาว่าใครผิดหรือถูกกันแน่ ซึ่งบางคนก็บอกว่า ฝ่ายชายโดนมาขนาดนี้ คงทนไม่ไหวก็คงจะโกรธเป็นธรรมดา ส่วนบางรายก็บอกว่าถึงอย่างไรเขาก็ไม่ควรทำร้ายผู้หญิงอยู่ดี

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply