“Mojo” พิตบูลน้อยดีใจสุดขีด เมื่อคนที่เก็บมันมาหาหมอ ตัดสินใจรับมันไปเลี้ยง!!

เมื่อเห็นสุนัขที่ได้วิ่งเล่นกับเจ้าของอย่างแฮปปี้ เห็นแล้วก็รู้สึกมีความสุขตามไปด้วย ในขณะเดียวกันหากลองนึกภาพสุนัขอีกหลายๆ ตัวที่ถูกทอดทิ้งจนกลายเป็นสุนัขจรจัด เรียกได้ว่ามันช่างเป็นภาพที่น่าสงสารเหลือเกิน

ก็เหมือนกับภาพของ Mojo ลูกสุนัขพิตบูลผสมอเมริกัน สแตฟฟอร์ดเชียร์ เทอเรียร์ วัยเพียง 3 เดือนตัวนี้ มันก็เป็นหนึ่งในน้องหมาที่ถูกทอดทิ้งให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวเดี่ยวดาย จนกลายเป็นสุนัขจรจัดเช่นกัน

และที่โชคร้ายไปกว่านั้นก็คือ เจ้า Mojo ต้องทนทรมานอยู่กับการเป็นโรคเรื้อนขั้นรุนแรง และอาจจะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ได้อีกไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น (โถๆๆ น่าสงสารจังเจ้าหมาน้อย)

 

Pit Bull1

 

แต่ด้วยความโชคร้าย ก็ยังมีความโชคดีแฝงอยู่นะ เพราะเจ้า Mojo มีคนใจดีที่ชื่อว่า Joey Wagner มาช่วยชีวิตมันได้ทัน และนำมันกลับไปดูแล

 

Pit Bull3

 

หลังจากที่ Joey พยายามดูแลเจ้าหมาตัวนี้ เขาก็เห็นว่าอาการของมันไม่ดีขึ้นเลย ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจนำตัวของมันเข้ารักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ทันที

 

เจ้า Mojo ได้รับการดูแลรักษาจากทีมแพทย์เป็นอย่างดี จนทำให้อาหารของมันเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และจากสุนัขจรจัดที่ใกล้ตาย ตอนนี้มันได้ชีวิตใหม่ และรอดตายราวกับปาฏิหาริย์

Pit Bull2

 

เมื่อ Joey ผู้เป็นเจ้าของไปเยี่ยมมันที่โรงพยาบาล เขาก็พบว่าอาการของมันดีขึ้นมาก แถมเจ้า Mojo ก็รีบกระโดดเข้ามาหาเขาทันที มันดูตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้พบกับเจ้านาย

 

Pit Bull4

 

2 ปีผ่านไป Mojo เติบโต และแข็งแรงขึ้นมาก

Pit Bull5

 

เนื่องจากผลกระทบอย่างรุนแรงของโรคเรื้อน จึงทำให้ขนของมันไม่สามารถขึ้นเยอะได้เหมือนเดิม

Pit Bull6

 

แต่ถึงยังไงมันก็น่ารักไม่มีเปลี่ยนเลย แถมยังมีน้องหมาตัวน้อยเป็นเพื่อนเล่นยามเหงาอีกด้วย

Pit Bull7

 

ตอนนี้ชีวิตของ Mojo ดี๊ดีจนน่าอิจฉา

Pit Bull8

.

 

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนหลงรักน้องหมาตัวนี้ คุณสามารถเข้าไปติดตามชีวิต และความเป็นอยู่ของมันได้เลยที่ HopeForMojo

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply