คลิปน้ำตาซึม “ลมหายใจ ที่รอความช่วยเหลือ” รณรงค์บริจาคเลือดสุนัข ช่วยกันบอกต่อนะ…

ชีวิต 1 ชีวิตของเจ้าตูบสี่ขา ที่คอยอยู่เคียงข้างเรา… สำหรับบางคนเค้าอาจไม่ใช่แค่เพื่อน แต่กลับเป็นเหมือนคนในครอบครัว แต่ไม่ว่าความสัมพันธ์นั้นจะเป็นรูปแบบใด เราคงไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการได้อยู่กับเค้าไปนานๆ จริงไหม!?

และนี่คงเป็นสิ่งที่ทาง Royal Canin อยากบอกผ่านคลิปวิดีโอตัวนี้ เพื่อเชิญชวนให้พาน้องหมามาบริจาคเลือด #ประธานเหมียว อยากจะให้ลองดูกันก่อน

 

 

รู้ไหมว่าทุกวันนี้ ปริมาณเลือดสำรองที่มีอยู่ มันน้อยกว่าความต้องการจริงๆถึง 5 เท่า นั่นแปลว่า ชีวิตพวกเค้าไม่ได้ขาดแค่เลือด แต่ยังขาดแคลนการบอกต่อ จากปากสู่ปาก จากข้อความในมือถือถึงเพื่อน จากแป้นคีย์บอร์ดสู่โซเชียล มาช่วยกันบริจาคนะ….

 

rc adver pic_fb 1200x628

 

เข้าใจว่าทุกคนก็ไม่อยากเสียคนที่รักไป แล้วลองคิดดูว่าหากวันหนึ่งหมาแมวของเราต้องการเลือด แต่ไม่สามารถหาได้ตอนนั้น แล้วสุดท้ายต้องจากไป มันจะน่าเศร้าขนาดไหน..!?

ไม่รู้หรอกว่าเลือดที่มาเติมในร่างกายของสุนัขป่วยตัวนั้นมาจากตัวไหนบ้าง แต่หากมันได้ต่อชีวิตของตัวที่กำลังต้องการแล้ว มันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าขอบคุณมากใช่ไหมล่ะ…

 

rc adver2 1200x628

 

“ขอบคุณนะพี่ใหญ่” เลือดของพี่ใหญ่ทุกหยด จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโลกที่ดีกว่าให้กับสุนัขทุกตัว สำหรับน้องหมาแมวหรือเจ้าของที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการต่อลมหายใจเพื่อนสี่ขา การจะเป็นพี่ใหญ่ ต้องมีคุณบัติดังนี้

– มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ ปลอดจากโรคติดเชื้อ และโรคเรื้อรัง
– อายุระหว่าง 1-7 ปี
– ทำวัคซีนรวมประจำปี ควบคุมเห็บหมัด-พยาธิหัวใจอย่างต่อเนื่องทุกเดือน
– สุนัขมีน้ำหนัก 20 กิโลกรัมขึ้นไป แมวมีน้ำหนัก 4 กิโลกรัมขึ้นไป
– ไม่มีโรคประจำตัวร้ายแรง
– ไม่เคยได้รับการผ่าตัดใหญ่ภายใน 1-2 เดือน
– ไม่เคยได้รับผลิตภัณฑ์เลือดใดๆ มาก่อน
– กรณีทานยาปฏิชีวนะ ควรงดยาก่อนมาบริจาคอย่างน้อย 2 สัปดาห์

 

Emo new (10)

ที่มา: เฟซบุ๊ค Royal Canin Thailand

ดูข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการบริจาคเลือดน้องหมาน้องแมว และโครงการ Blood Bank ได้ที่ https://goo.gl/gc7Hy5


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply