นักท่องเที่ยวจีน ยกเท้าใช้งานกับ ‘เครื่องเป่ามือ’ หลังฝนตกหนักที่ Shanghai Disneyland

ก็ต้องขอถอนหายใจกันยาวๆ สักหน่อยก่อนที่จะเข้าเรื่องในวันนี้… หลายคนก็คงพอจะรู้แล้วว่าประเทศจีน ถือเป็นประเทศที่มีเรื่องราวแปลกๆ และเรื่องราวชวนอึ้งออกมาให้ชาวโลกได้รู้ได้เห็นกันอย่างไม่ขาดสาย

 

และล่าสุดบรรดานักท่องเที่ยวชาวจีน ก็ได้สร้างชื่อเสียงในการแสดงพฤติกรรมชวนเอือมระอากันอีกเช่นเคย ซึ่งคราวนี้เหตุการณ์ได้เกิดขึ้น ณ Shanghai Disneyland สถานที่ท่องเที่ยวสุดอลังการแห่งใหม่ของประเทศจีน

ที่ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่บรรดานักท่องเที่ยวจีนก็พากันยกขบวนไปสร้างวีรกรรมสุดแสบกันซะแล้ว

 

Shanghai Disneyland1

 

โดยเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า ในวันที่ 3 มิถุนายน 2559 เป็นวันที่ทาง Shanghai Disneyland ได้เปิดให้บริการตามปกติ หลังจากที่เพิ่งเปิดไปได้เพียง 10 วัน ซึ่งในวันนั้นเป็นวันที่ฝนตกอย่างหนัก

 

Shanghai Disneyland2

 

ดังนั้นจึงทำให้บรรดานักท่องเที่ยวตัวเปียก ดังนั้นพวกเขาจึงคิดหาวิธีที่จะทำให้ตัวแห้ง โดยการพากันเข้าไปในห้องน้ำและได้ทำในสิ่งที่หลายคนถึงกับอึ้งนั่นก็คือ พวกเขาได้ยกเท้าของตัวเองขึ้นมา แล้วเป่าให้แห้งกับเครื่องเป่ามือ

 

Shanghai Disneyland3

 

ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกโซเชียล ชาวเน็ตจีนต่างก็พากันเข้ามาแสดงความเห็นเชิงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย เช่น เป็นพฤติกรรมที่สร้างความอับอายให้กับประเทศเป็นอย่างมาก

 

Shanghai Disneyland4

 

ทั้งนี้ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ก็เคยมีกระแสข่าวพฤติกรรมสุดเอือมของนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่ได้สร้างความสกปรกไปทั่ว Shanghai Disneyland จนเละเทะ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันให้เปิดบริการเลยด้วยซ้ำ

 

Shanghai Disneyland5

 

ที่มา : shanghaiist

Comments

Leave a Reply