มาแน่นอน!! Pacific Rim 2 ได้ไฟเขียว แถมได้พระเอกจาก Star Wars ร่วมแสดงนำ!!

นี่ถือเป็นหนึ่งในข่าวดีที่สุดสำหรับแฟนหนัง Pacific Rim เลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการประกาศไฟเขียวสำหรับภาค 2 แล้ว!! แถมยังจะได้พระเอกดาวรุ่งผิวสีจาก Star Wars VII มารับบทนำในหนังเรื่องนี้ด้วย!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่าสตูดิโอ Legendary ได้ออกมาประกาศว่า John Boyega จะมารับบทนำหนังหนังหุ่นยนต์ยักษ์ Pacific Rim 2

หลังจากที่มีข่าวออกมานานว่าจะสร้างภาคต่อหรือไม่ แถมยังมีข่าวว่าโปรเจ็คนี้ถูกพับเก็บไปแบบไม่มีกำหนด เพราะรายได้ในภาคแรกไม่เข้าเป้าเท่าไหร่

 

2

 

ในหนังภาคต่อเรื่องนี้จะไม่ใช่ Guillermo del Toro ที่มานั่งแท่นกำกับเหมือนภาคแรก แต่จะได้ Steven S. DeKnight มากำกับแทน และจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม

ตัวละครของ Boyega นั้นจะมารับบทเป็นลูกชายของ Stacker Pentecost ที่รับบทโดย Idris Elba ในภาคแรก ซึ่งก็หมายความว่าเรื่องราวของทั้ง 2 ภาคนั้นจะยังเชื่อมต่อกันอยู่

 

4

 

หลังจากที่ Boyega ได้เข้าเจรจาเพื่อรับบทนำในหนังเรื่องนี้ได้สำเร็จ เจ้าตัวก็โพสต์ข้อความดีใจลงในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ Pacific Rim แล้ว! ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ทำงานกับ Legendary และ Steven McKnight”

นอกจากนี้ Boyega ยังเผยอีกว่าบริษัท UpperRoom ที่เขาก่อตั้งขึ้นจะได้ร่วมโปรดิวซ์หนังเรื่องนี้ด้วย คงต้องรอดูกันว่าหนังเรื่องนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งสะพานที่ทำให้เขาโด่งดังได้พอๆ กับ Star Wars หรือไม่

 

John Boyega poses for a portrait at The Collective and Gibson Lounge Powered by CEG, during the Sundance Film Festival, on Monday, Jan. 20, 2014 in Park City, Utah. (Photo by Victoria Will/Invision/AP)

 

ตัวหนังมีการเผยออกมาว่าในภาคนี้จะใช้ชื่อตอนว่า Pacific Rim: Maelstrom แต่ยังไม่มีกำหนดฉายที่แน่นอน หากมีอะไรคืบหน้า#เหมียวฟิ้นจะมารายงานเพิ่มเติมนะจ๊ะ
Emo new (1)

ที่มา deadline , John Boyega

Comments

Leave a Reply