สาวเสพติดศัลยกรรม ทำมาแล้วกว่า 18 ครั้ง ล่าสุด “เปลี่ยนสีตา” เพื่อให้เหมือนตัวการ์ตูน

การทำศัลยกรรมเรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องธรรมดาของคนในปัจจุบันไปแล้ว หลายคนหมดเงินไปเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะนำไปทำศัลยกรรมให้ตัวเองดูสวย ดูดีขึ้น บางคนก็อยากมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ จึงทุ่มเงินเป็นแสนเป็นล้านเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง

เช่นเดียวกับ Pixee Fox นางแบบสาววัย 26 ปี จาก Carolina คนนี้ เธอก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่หลงใหล และชื่นชอบการทำศัลยกรรมเป็นอย่างมาก  ซึ่งเธอได้ลงทุนเสียเงินผ่าตัดทำศัลยกรรมตั้งแต่หัวจรดเท้ามามากกว่า 18 ครั้งด้วยกัน จนรูปร่าง และหน้าตาของเธอเป็นอย่างที่เห็น…

 

Cartoon Green1

 

และกว่าจะมีรูปร่างตามที่ต้องการ Pixee Fox ต้องหมดเงินกับการทำศัลยกรรมไปแล้วกว่า 80,000 ยูโรเลยทีเดียว

Cartoon Green2

 

ด้วยความที่เธออยากจะกลายเป็นผู้หญิงที่มีเอวเล็กที่สุดในโลก ดังนั้นเธอจึงลงทุนยอมผ่าตัดเอากระดูกซี่โครงออกไปทั้งสิ้นกว่า 6 ชิ้น ไปเมื่อปีที่ผ่านมานี้เอง

 

Cartoon Green4

 

และล่าสุดเธอก็ยังไม่หยุดที่จะทำศัลยกรรม เพราะแม่สาวคนนี้ได้ได้ทุ่มเงินกว่า 4,000 ยูโร ในการผ่าตัดทำตาเทียมเพื่อ “เปลี่ยนสีตา” ของตัวเองให้กลายเป็นสีเขียวเหมือนตัวการ์ตูนอีกด้วย

 

Cartoon Green3

.

Cartoon Green5

 

สาวๆ หลายคนยอมเจ็บตัว และเสียเงินไปมากมายมหาศาล เพื่อแลกกับความสวย เช่นกับ Pixee Fox

Cartoon Green6

 

นอกจากดวงตาที่ดูเหมือนตัวการ์ตูนแล้ว ทั้งใบหน้า และรูปร่างของเธอยังดูคล้ายกับตัวละครสาวสุดเซ็กซี่อย่าง Jessica Rabbit จากการ์ตูนเรื่อง Who Censored Roger Rabbit? เลยนะเนี่ย

 

cartoon-green-eyes123

 

 

ด้วยความที่เธอมีสัดส่วนที่ดูเพอร์เพค จึงทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นที่รู้จัก และโด่งดังสุดๆ แถมยังมีคนเข้าไปติดตามเธอในอินสตาแกรมแล้วกว่า 209,000 คนเลยทีเดียว

 

Cartoon Green8

 

ใครอยากเข้าไปติดตามชีวิตของแม่สาวคนนี้ ก็คลิกเข้าไปโลด (pixeefox) ไม่แน่นะว่าวันใดวันหนึ่งเธออาจจะอยากทำศัลยกรรมส่วนอื่นๆ เพิ่มอีกก็เป็นได้

ที่มา : wittyfeed

Comments

Leave a Reply