ทนายหนุ่มฟ้องแฟนตัวเอง ถูกแฟนสาวเลิกเพราะไม่ยอมขอแต่งงานซักที เรียกค่าเสียหายที่คบกัน!!

ความรักเป็นสิ่งที่เข้าใจยาก อาจจะเป็นเพราะไม่รู้จริงๆ ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร หรือแกล้งที่จะไม่รู้กันแน่ เมื่อความไม่เข้าใจเกิดขึ้น ก็สงผลทำให้เลิกรากันไปในที่สุด บางคู่ก็จบด้วยดี บางคู่ก็จบไม่สวย ยังต้องเจ็บตัวเจ็บใจกันอีก

 

man-sue-ex-girlfriend (2)

 

ชีวิตคู่ของ Nina Zgurskaya สาวชาวรัสเซียวัย 20 ปี เปิดเผยกับสื่อรัสเซียว่า เธอกับแฟนหนุ่มที่เป็นทนายความนั้นคบกันมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว และที่ผ่านมาล่าสุดกับทริปฮันนีมูนริมทะเลอันแสนหวานกลับกลายมาเป็นความขมขื่นอย่างที่เธอไม่คาดคิดว่ามันจะเป็น

 

man-sue-ex-girlfriend (4)

 

โดยที่ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คบกัน เธอหวังว่าน่าจะเป็นเวลาที่ดีเหมาะสมแล้วที่เขาควรจะขอเธอแต่งงาน โอกาสก็เหมาะเจาะกับทริปเที่ยวทะเลสุดโรแมนติก 12 วัน แต่เปล่าเลย ฝ่ายแฟนหนุ่มผู้เป็นทนายนั้นกลับไม่ได้ทำอะไรอย่างที่เธอคาดหวังเอาไว้ ก็แค่ไปเที่ยวด้วยกันเฉยๆ เท่านั้น หลังจากจบทริปเธอก็บอกเลิกกับเขาทันที!!

 

man-sue-ex-girlfriend (3)

 

ภายหลังไม่กี่สัปดาห์ต่อมาเธอก็ได้รับหมายศาลจากแฟนเก่าที่เป็นทนายนั่นแหละ เรียกร้องค่าเสียหายเป็นหมวดหมู่ทั้งใบเสร็จร้านดอกไม้ ร้านอาหาร และคาเฟ่ต่างๆ ในระหว่างที่ทั้งสองยังคบหาเป็นแฟนกันอยู่ โดยรวมแล้วก็คือเป็นเงินที่ฝ่ายแฟนหนุ่มจ่ายไปทั้งหมดนั่นแหละ

 

man-sue-ex-girlfriend (1)
https://img.rt.com/files/news/3c/56/90/00/ruble-winner-gains-economy.si.jpg

 

เธอถูกฟ้องร้องค่าเสียหายในระหว่างที่คบกันเป็นเงินจำนวน 45,000 รูเบิล หรือประมาณ 24,000 บาท โดยที่ฝ่ายแฟนหนุ่มให้เหตุผลเอาไว้ว่า ‘เธอไม่สามารถพิสูจน์ให้ผมเห็นได้ว่าเรากำลังคบกันอยู่เลย แล้วผมก็ไม่ได้พูดด้วยว่าจะให้ทุกสิ่งทุกอย่างไปฟรีๆ ด้วย’

 

การที่คนเราคบกันนั้นเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ที่ตัวเองเสียไปด้วยรึเปล่า? ชาวเหมียวมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะ

emo6

 

ที่มา : telegraph, ndtv, dailymail, theladbible

Comments

Leave a Reply