ชาวเน็ตร่วมแชร์ ‘เรื่องราวสุดดาร์ก’ ที่ตัวเองเคยทำใน The Sims มีใครให้มากกว่านี้รึเปล่า??

ถ้าจะให้พูดตรงๆ เลยก็คือ เกม The Sims คือหนึ่งในเกมที่ดึงด้านมืดที่สุดในจิตใจของเราออกมาผ่านเรื่องราวของเหล่าตัวละครที่เราบงการชีวิตพวกเขาในจอแก้ว แน่ล่ะว่าเราทำเรื่องราวเหล่านี้ในความเป็นจริงไม่ได้ ในเกมก็เรียกได้ว่าถือเป็นทางออกที่ดีพอสมควรเหมือนกัน

สำหรับวันนี้เราก็มีหลากหลายเรื่องราวด้านมืดที่เหล่าผู้เล่นใน Reddit มาแชร์กันว่าทำอะไรดาร์กๆ ลงไปในเกมกันบ้าง ลองมาดูซิแต่ละเรื่องจะสลดสะเทือนใจกันขนาดไหน!!?

 

สิ่งแย่ๆ สุดจินตนาการที่เคยกระทำการใน The Sims!!?

0

 

เหตุการณ์แรก ‘Painting Goblin’ หรือก็อบลินนักวาดภาพ

1

 

วิธีการนี้ดีมากเพราะคุณไม่ต้องทำกับครอบครัวของตัวคุณเอง หลักๆ แล้วแค่เราสร้างห้องใต้ดินไว้ ตกแต่งทั้งห้องทาด้วยสีเขียว ติดตั้งตู้เย็น เตียง ห้องน้ำ และที่สำคัญ แท่นวาดภาพไว้ ทีนี้ก็หลอกเพื่อนบ้านมาแล้วขังไว้เอาบันไดออก!!!

ทีนี้สิ่งที่พวกเขาทำก็จะมีแค่วาดภาพๆๆๆ อยู่อย่างเดียวจนฝีมือเก่งฉกาจ หลังจากนั้นเราก็ลงไปเก็บแล้วเอาภาพเหล่านั้นไปขาย ทำเงินได้มหาศาล และไม่มีใครรู้ว่าที่มาของเงินในครอบครัวเรานั้น ดาร์กขนาดไหน!!!? อื้อหือออ ผิดมนุษย์มนามากๆ

 

คงรักษาไว้ซึ่งการเป็นทาส

2-vert

หลักๆ แล้วผู้ใช้รายนี้ย้อนยุคไปสมัยก่อตั้งอเมริกาใหม่ๆ ที่ชาวผิวขาวจะมีแปลงเกษตรและนำคนผิวสีมาใช้งานเป็นทาสล่ะ อื้อหือออ เรื่องนี้ถึงจะไม่ค่อยดูรุนแรงบ้านเรา แต่ถือว่ารุนแรงมากๆ ในต่างประเทศ แทบฆ่าแกงกันได้เลยนะเนี่ย

 

คฤหาสน์เพลย์บอย

5-vert

ผู้ใช้รายนี้สร้างตัวละครผู้ชายในคฤหาสน์ใหญ่ และที่สำคัญมีสาวๆ ให้เขาถึง 7 คน หลังจากนั้นเขาก็จีบสาวเหล่านั้นอย่างบ้าคลั่งและได้ร่วมหลับนอนกับทุกๆ นาง จนทุกๆ นางทนไม่ไหวและจากไปทีละราย (พร้อมกับลูกในท้อง!!?)

พอครบ 7 นางแล้วเขาก็หันเหความสนใจไปยังสาวๆ คนอื่นๆ ในเมืองแทน (แหมมม จริงจังจริงๆ ) หลังจากนั้นผู้ใช้รายนี้ก็ตัดคู่แข่งรายอื่นๆ ของหนุ่มเพลย์บอย ทั้งผู้ชายเด็ก แก่ในเมือง ลบออกให้หมด เหล่าแม่หม้ายจึงมาเยี่ยมเยือนบ้านเขาทุกๆ วันแบบไม่ซ้ำหน้า เพื่อเหตุผลที่ว่านั่นแหละ….ฟินกันไปอีกกก

 

จัด Hunger Games ซะเลย!!!

8

โดยการนำเด็กๆ ชาวซิมส์ทั้ง 24 ราย พรากพวกเขามาจากโรงเรียน แน่นอนว่าแต่ละรายมีทักษะและความสามารถที่ไม่เหมือนกัน หลังจากนั้นก็โปรแกรมพวกเขาให้เป็นศัตรูตัวฉกาจของกันและกัน จับมาขังในสถานที่เดียวกันและให้พวกเขาต่อสู้กันจนเหลือแค่คนสุดท้าย…

แน่นอนว่าพวกเขาหลายๆ คนตายเพราะอดอยาก ความหนาว และกับดักสารพัดรูปแบบที่ผู้ใช้รายนี้ติดตั้งไว้…อื้อหืออออ แต่ละคน

 

และนี่ก็คือเรื่องราวดาร์กๆ ที่เหล่าผู้เล่นทำกันใน The Sims นะจ๊ะ สำหรับใครที่มีเรื่องราวที่ดาร์กกว่านี้ก็มาแชร์กันได้น้าา ของ #จ่าสิบเหมียว ที่หลอกให้ชาวซิมส์ลงไปว่ายน้ำแล้วเอาบันไดออกนี่ดูชิวๆ ไปเลย T^T

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply