ที่นี่…รัสเซียยย!! สองหนุ่มท้าควัก ‘กระปู๋’ ออกมาวัดขนาด คนแพ้โกรธคว้าขวานเฉือนของเพื่อน

ระวังไว้นะจ๊ะสำหรับเหล่าเพื่อนชายที่ชอบอวดไซส์กัน ไม่แน่นะว่าอาจมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นก็เป็นได้ เอิ๊กๆๆ เมื่อความคิดเห็นไม่ตรงกัน อารมณ์ดันเข้าครอบงำ การทำร้ายกันจึงเกิดขึ้นซะงั้น!!!

เหตุการณ์สุดสะเทือนใจนี้เกิดขึ้นในหมู่บ้าน Nikolsk แถบอูรัลแห่งประเทศรัสเซียโดยมีรายงานว่า ชายชาวรัสเซียสองหน่อ อายุ 52 ปี และ 47 ปีได้ทำการเปรียบเทียบไซส์ของรัก

แต่ดันมีฝ่ายหนึ่งไม่พอใจ (อาจเป็นได้ว่าเล็กกว่า) เลยกระทำการโหดร้ายรัสเชี่ยนสไตล์โดยการนำขวานมาเฉาะของเพื่อนออกซะ!!!

 

โอ้วววว ม่ายยยยยยยย!!!

axe_man1

 

แน่นอนว่าก่อนหน้าที่จะมีการเปรียบเทียบไซส์กันอย่างดุเดือดนั้น ทั้งสองตั้งวงร่ำสุรากันมาได้ระยะหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้เล่าว่า เหตุการณ์สุดสะเทือนใจนี้เกิดขึ้นหลังที่พวกเขาดื่มสุราจนเมาได้ที่แล้ว’ 

เจ้าหน้าที่ยังกล่าวต่อไปว่า

‘จนมาถึงจุดที่เดือดที่สุดในเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งได้วิ่งไปหยิบขวานมา ใช้สันขวานทุบให้หมดแรงขัดขืน แล้วก็ตัดอวัยวะเพศของเพื่อนออก เพื่อนบ้านได้ยินเสียงสู้กันและกรีดร้องจึงรีบเรียกรถพยาบาลทันที’

 

Emo new (11)

 

ซึ่งตอนนี้แน่นอนว่าฝ่ายหนึ่งกำลังอยู่ในโรงพยาบาล ส่วนคนที่ทำร้ายก็ถูกฟ้องโดยเจ้าหน้าที่ทันทีเพราะทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายอย่างรุนแรงโดยตั้งใจ ซึ่งอาจต้องโทษติดคุกกว่า 8 ปีด้วยกัน…

 

ที่สำคัญที่สุดก็คือทั้งสองเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ เลยนะเนี่ย น่าสงสัยว่าอาจจะมีปมอะไรกันมาก่อนรึเปล่าเลยมาระเบิดลงวันนี้

แต่ก็นั่นแหละ ว่างๆ อย่าไปเทียบไซส์กับเพื่อนๆ กันล่ะหนุ่มๆ ฮ่าๆๆ เกิดเหตุการณ์แบบนี้มา #จ่าสิบเหมียว ไม่รู้ด้วยน้าาาาา

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply