สู้สิคะ!! คุณแม่ชาวแคนาดาโชว์ฟิตกล้ามท้อง 8 แพ็ค แม้จะเคยมีลูกมาแล้วถึง 5 คน!?

คุณแม่บางคนเมื่อมีลูกแล้วก็มักจะปล่อยตัวปล่อยร่างกายให้เป็นไปตามสภาพ (พูดง่ายๆ ก็เผละนั่นแหละ) แต่กับคุณแม่ชาวมะกันรายนี้กลับไม่ปล่อยให้สังขารของตัวเองมาทำอะไรได้ ตั้งแต่หลังคลอด เธอก็ออกกำลังหายอย่างหนักหน่วง จนมีกล้ามที่สวยงามแซงหน้าคุณพ่อไปแล้ว!?

 

1

 

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของนาง Simone Gately วัย 34 ปี จากเมืองแฮลิแฟกซ์ ประเทศแคนาดา เธอเป็นคุณแม่ของลูกๆ กว่า 5 คน แต่ถึงจะตั้งท้องมาเยอะขนาดนี้ เธอก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหุ่นสวยๆ นั้นไม่ใช่เรื่องยากที่เธอทำไม่ได้

 

2

 

Simone ออกกำลังกายอย่างจริงจังวันละ 2 ครั้งต่อวัน โดยเริ่มตื่นตั้งแต่ตี 5 มาเข้ายิม เสร็จจากนั้นก็แต่พาหมาไปเดินเล่น ไปปีนเขาต่อ หรือแม้แต่การนำลูกๆ ของเธอมานั่งบนหลังเพื่อถ่วงน้ำหนักในท่าสควอช ก็ช่วยให้การออกกำลังกายของเธอสนุกสนานยิ่งขึ้น

 

3

 

คุณแม่ Simone ยืนยันว่าเธอมีร่างกายที่น่าประทับใจ และการออกกำลังกายอย่างเคร่งครัดไม่ได้ทำให้การใช้ชีวิตของเธอในด้านอื่นๆ เสียหาย และเธอเองก็อยากจะโชว์ให้คุณแม่คนอื่นๆ เห็นว่าแม้จะมีลูกแล้ว พวกคุณก็ไม่มีข้ออ้างที่จะปล่อยร่างกายให้หย่อนย้วยไปตามกาลเวลานะ

 

4

 

นอกจากจะมีสุขภาพที่ดี สามีของเธอ Paul Gately ที่เป็นถึงศาสตราจารย์ และลูกๆ อย่าง Minnie (2 ขวบ), India (5 ขวบ), Blossom(6 ขวบ), Chester(7 ขวบ) และ Summer(9ขวบ) ก็ยังมาออกกำลังกายไปกับเธอด้วย

 

6

 

คุณแม่ Simone ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ในระหว่างที่ฉันท้องลูกคนแรก ฉันกินอาหารเยอะมากกก น้ำหนักพุ่งขึ้นไปอีก 19 กิโลกรัม แต่ไม่นานหลังจากที่ฉันคลอดลูก ฉันก็กลับมาผอมเพรียวเหมือนเมื่อ 10 เดือนที่แล้วที่ฉันเพิ่งแต่งงานกับ Paul ใหม่ๆ”

 

5

 

แม้ว่าเธอจะผ่านการมีลูกมาแล้วถึง 5 คน จนหน้าท้องของเธอขยายออกไปมาก แต่เธอก็ฟิตร่างกายอย่างหนักจนมีหน้าท้องแบบ 8 แพ็ค(มากกว่า 6 แพ็ค)

แต่ทั้งนี้เธอก็ไม่ได้เอาชีวิตไปอยู่กับยิมอย่างเดียว เพราะเธอบริหารชีวิตครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม และแสดงให้คุณแม่บางคนที่อาจจะกังวลว่าต้องเข้ายิมนานๆ เห็นว่า คุณอยู่ที่บ้านและลูกๆ ก็สามารถมีสุขภาพที่ดีได้เช่นกัน

 

7

 

คุณแม่ชาวแคนาดายังบอกอีกว่าเธอเสียเงินให้กับค่าสมาชิกยิมสัปดาห์ละ 5 ปอนด์ หรือประมาณ 256 บาท เธอมองว่ามันไม่ใช่จำนวนเงินที่มากเกินไป เธอก็เลยไปออกกำลังกายได้บ่อยๆ

 

8

 

แต่ก็ใช่ว่าเธอจะเอาแต่ออกกำลังกายอย่างเดียวนะ เพราะเธอควบคุมอาหารควบคู่ไปด้วย กินอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้เธอมีรูปร่างที่ดี มีพลังที่จะเลี้ยงลูกๆ 5 คนและสามีของเธอได้ แถมสามีของเธอยังเป็นศาสตรจารย์เกี่ยวกับโรคอ้วนด้วย ทำให้เธอไม่ต้องไปจ้างที่ปรึกษาราคาแพงๆ อีกเลย

 

9

.

10

.

11

.

12

 

เป็นไงล่ะคุณแม่ทั้งหลาย เห็นแล้วใช่ไหมว่าเธอทำได้ คุณก็ทำได้นะ

เพียงแค่ใช้แรงกายและพลังใจ อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้นแหละ

emo12

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply