สาวน้อยวัย 10 ขวบกับความรักที่ยิ่งใหญ่…ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อหาบ้านใหม่ให้กับหมาจรจัดทั้งหลาย

ย้อนกลับไปในวัยเด็ก เพื่อนๆ หลายคนคงผ่านเรื่องราวมามากมาย ทั้งการเล่นซน การเรียนหนังสือ การไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน เป็นต้น ซึ่งตอนเด็กๆ เรามีความฝันที่อยากจะทำนั่นทำนี่มากมาย แต่สุดท้ายบางคนก็ได้ทำ แต่บางคนก็ไม่ได้ทำ เพราะไม่มีการสนับสนุนที่ดี

วันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้กับเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่มีความใฝ่ฝันแสนยิ่งใหญ่ และตอนนี้เธอก็ได้ทำมันให้สำเร็จไป 1 ก้าวแล้ว

 

Emmy เด็กหญิงวัย 10 ขวบธรรมดาๆ ทั่วไป เธอชื่นชอบที่จะเล่นกับเพื่อนๆ ออกไปชอปปิ้งบ้างเป็นครั้งคราว วาดภาพและประดิษฐ์ของเล่นในยามว่าง

1

 

แต่เธอเป็นคนที่รักสัตว์เอาซะมากๆ เลยล่ะ ซึ่งความฝันของเธอก็คือช่วยเหลือเหล่าสัตว์จรจัดทั้งหลายบนโลกใบนี้

3

 

จนในที่สุดเธอและครอบครัวของเธอก็ได้ตั้งมูลนิธิช่วยเหลือเหล่าสุนัขจรจัดชื่อว่า Emmy’s Hope ขึ้นมา โดยเธอจะไปรับเหล่าน้องหมามาจากสถานสงเคราะห์ต่างๆ แล้วทำการตามหาบ้านใหม่ให้กับพวกมันผ่านทางเว็บไซต์ที่เธอร่วมกันทำกับครอบครัวขึ้นมา

4

 

ซึ่งล่าสุดเธอได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียนที่สถานสงเคราะห์สัตว์ Laguna Beach และพบกับเจ้าหมาตัวหนึ่งที่ชื่อว่า Fox เธอก็เลยอยากที่จะช่วยเหลือมันด้วยการนำข้อมูลของมันไปโพสต์ลงหน้าเว็บเพจของเธอเพื่อหาบ้านใหม่ให้กับมัน

2

 

แต่ด้วยการช่วยเหลือของบริษัท Kleenex ก็ทำให้เจ้า Fox ได้บ้านใหม่สมใจ และนอกจากนี้เจ้าหมาตัวอื่นๆ ที่สถานสงเคราะห์ก็ถูกรับไปเลี้ยงอีกกว่า 40 ตัว

ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเป็นเกียรติของหนูน้อย Emmy ซึ่งแน่นอนว่าเธอดีใจเป็นอย่างมากที่เจ้าหมาทั้งหลายได้บ้านใหม่ซักทีจนถึงกับร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว

4

 

ลองไปชมคลิปเพิ่มเติมที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…


แหม่ #เหมียวหง่าว ชมคลิปเหตุการณ์นี้แล้วก็หยุดน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะความรักที่มีต่อเหล่าหมาทั้งหลายของหนู Emmy นั้นมันช่างยิ่งใหญ่ซะจริงๆ สุดท้ายนี้ก็ขอเอาใจช่วยให้หนูทำในสิ่งที่หนูรักต่อไปนะจ๊ะ ^^

emo12

ที่มา : viralnova, Kleenex Brand

Comments

Leave a Reply