หนุ่ม ม.ปลาย แอบวาดรูปเพื่อนร่วมรุ่นทั้ง 411 คน เป็นความทรงจำดีๆ ในโอกาสจบการศึกษา

คุณยังจำความรู้สึกในวันเรียนจบมัธยม และจะต้องแยกย้ายจากเพื่อนๆ ในห้องกันได้หรือไม่ แน่นอนว่ามันเป็นวันแห่งความทรงจำดีๆ อีกวันหนึ่ง ที่ทำให้เรารู้สึกประทับใจทุกครั้งเมื่อได้คิดถึง

และเหมียวขี้อ้อนเชื่อว่า เพื่อนๆ หลายคน ก็คงอยากจะเก็บความทรงจำดีๆ ของเพื่อนในห้องเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปรวม เขียนความรู้สึกที่มีต่อกันลงในสมุดไดอารี่ หรือบางคนก็ลงทุนให้เพื่อนเขียนลงบนเสื้อนักเรียนเลยก็มี เรียกได้ว่าแต่ละคนก็มีวิธีเก็บความทรงจำดีๆ ในแบบที่ต่างกันออกไป

 

เช่นเดียวกับ  Phillip Sossou ชายหนุ่มที่จบจากโรงเรียน Latin High School ในบอสตัน สหรัฐอเมริกา คนนี้ เขาก็อยากมีภาพความทรงจำดีๆ ของเพื่อนร่วมชั้นเหมือนกัน แต่วิธีการสร้างความทรงจำของเขาเนี่ยสิ ดูเหมือนจะแปลก และไม่เหมือนใครเอาซะเลย

 

Phillip Sossou1

 

Sossou อยากจะส่งต่อ และเก็บความรู้สึกดีๆ ให้กับเพื่อนของเขาทุกคน ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจวาดภาพพอร์ตเทรตของเพื่อนทั้งชั้นกว่า 411 คนซะเลย โอ้วววว ดูเหมือนเขาจะรักเพื่อนมากเลยนะเนี่ย

 

Phillip Sossou2

.

Phillip Sossou6

 

Sossou นำภาพของเพื่อนๆ แต่ละคนมาวางไว้ข้างผนังซึ่งเป็นทางเดินไปห้องเรียน และแน่นอนว่าเมื่อเพื่อนๆ ของเขาได้เห็นทุกคนต่างก็ทึ่งไปตามๆ กันเลยละ

 

Phillip Sossou3

.

Phillip Sossou4

 

เพื่อนๆ ของเขามักจะใช้ชีวิตของใครของมัน แบ่งแยกกัน ดังนั้นการที่เขาได้วาดภาพเหล่านี้ขึ้นมา มันอาจจะทำให้พวกเขารักกันมากขึ้นนั่นเอง

 

Phillip Sossou5

 

เขาเป็นเพื่อนที่แสนดีจริงๆ

Phillip Sossou7

 

ไม่คิดเลยว่า ชายหนุ่มคนหนึ่งจะทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้กับเพื่อนๆ ได้มากมายขนาดนี้ ช่างเป็นเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกซาบซึ้ง และปลื้มปริ่มในน้ำใจของหนุ่มคนนี้

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply