จำเด็กน้อยกล้ามโตฉายา ‘Little Hercules’ ได้ไหม… โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว แทบไม่เหลือเค้าเดิมเลย

เมื่อไม่นานมานี้มีกระแสของเหล่าเด็กที่มีกล้ามล่ำบึ้กออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเจ้าหนุ่มน้อยที่ได้รับฉายาว่า ‘เฮอร์คิวลิสน้อย’ นี้เองก็น่าจะเคยผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้วเช่นกัน…

1

 

เจ้าหนูน้อยคนนี้มีชื่อว่า Richard Sandrak จากในรูปตอนนั้นเขามีอายุ 8 ขวบ แต่ชีวิตประจำวันของเขาไม่เหมือนกับเด็กธรรมดาทั่วไป

2

 

เพราะต้องออกกำลังกายและควบคุมอาหารเพื่อสร้างกล้ามเนื้อทุกวัน ตามที่พ่อของเขาที่เป็นโค้ชกีฬายกน้ำหนักคอยบอก

3

 

แน่นอนว่ากลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่าเจ้าหนุ่มน้อยคนนี้ควรจะได้ใช้ชีวิตในวัยเด็กแบบที่เขาชอบและต้องการเลือกเองมากกว่า เขาควรที่จะได้ทานอาหารที่พวกเขาชื่นชอบ อย่างเช่นพิซซ่า หรือขนม ลูกอมต่างๆ แทนที่จะทานแต่ไข่ต้ม ผักต้ม และอกไก่ต้ม อย่างเดียว

4

 

และแน่นอนว่าชื่อเสียงของเจ้าหนูน้อยเฮอร์คิวลิสนี้ก็นำพาให้เขาได้พบกับฮีโร่ในวัยเด็ก นั่นก็คือนักมวยปล้ำชื่อดังอย่าง ฮัลค์ โฮแกน (Hulk Hogan)

5

 

ชีวิตของเจ้าหนูเฮอร์คิวลิสน้อยนี้ดูเหมือนจะพิเศษกว่าเด็กคนอื่นๆ แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เลิกที่จะทำมันต่อไป

6

 

หลังจากที่พ่อของเขาถูกจับเข้าคุกด้วยข้อหาก่อความรุนแรงภายในครอบครัว เขาก็เลยเลิกเข้ายิมและออกกำลังกายอย่างหนักตั้งแต่นั้นมา แต่เขาก็ไม่ได้ทิ้งมันไปทั้งหมดซะทีเดียว เพราะเขายังคงทำคลิปวิดีโอสอนวิธีการออกกำลังกายลงเว็บไซต์ยูทูบอยู่

8

 

เขาเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ และปัจจุบันกล้ามเนื้ออันล่ำบึ้กของเขาในวัยเด็กนั้นไม่เหลือให้เห็นอีกแล้ว…

9

 

ในตอนนี้เขาดูเหมือนคนปกติทั่วไปที่ใช้ชีวิตกันอยู่ในสังคม แต่สิ่งที่เขาได้เคยทำตอนเด็กๆ มันก็ส่งผลให้เขามีหน้าที่การงานด้วย

10

 

ปัจจุับนเขาได้รับหน้าที่เป็นสตั๊นท์แมนใน Universal Studios แน่นอนว่าร่างกายที่ยืดหยุ่น และความฟิตนั้นสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาได้รับมันมาแล้วเมื่อครั้งยังเป็นเด็กๆ

11

 

การออกกำลังกายก็เป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเขาเหมือนเดิม เพราะงานสตั๊นท์แมนต้องมีรูปร่างที่ไม่อ้วนจนเกินไป และต้องเรียกความฟิตอยู่ตลอดเวลา

13

 

ถึงแม้จะไม่มีกล้ามที่ล่ำบึ้กเหมือนเมื่อก่อน แต่เขาก็ยังมีสุขภาพที่ดีอยู่นะ และดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุขกับชีวิตมากๆ เลยล่ะ

15

 

แหม่ ชีวิตของเจ้าหนูนี่เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ได้ใช้ชีวิตตามแบบที่เขาชอบ แถมยังมีความสุขแบบสุดๆ อีกด้วย ^^

emo17

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply