ลองป่ะละ? พาไปรู้จักธุรกิจแนวใหม่ รับนวด “จิ๊มิ” ช่วยผ่อนคลายและถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้น!?

เราคงเคยเห็นการนวดส่วนต่างๆ ของร่างกายมาแล้ว ทั้งนวดแผนใหม่ แผนโบราณ นวดน้ำมัน นวดหน้า นวดเท้า แต่ใครจะไปเชื่อล่ะว่าตอนนี้เราจะมีการนวดรูปแบบใหม่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้แล้ว นั่นก็คือการ ‘นวดจิ๊มิ’!?

 

1

 

ขอออกตัวล้อฟรีก่อนเลยว่าข่าวนี้#เหมียวฟิ้นไม่ได้ตั้งใจจะทะลึ่งหรือหื่นอะไรเลยนะ แต่คงต้องรายงานไปตามความจริงล่ะ เพราะเมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ Women’s Health ได้เปิดเผยว่าปัจจุบันมีการประกอบธุรกิจการนวดจิ๊มิเกิดขึ้นแล้วที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

Caucasian woman having massage

 

นาง Isis Phoenix ผู้ประกอบการธุรกิจการนวดโยนี (หรือการนวดจิ๊มิ) บอกว่าการนวดกับหมอนวดของเธอนั้นจะต้องเสียค่านวดครั้งละประมาณ 300 เหรียญดอลลาร์ หรือประมาณ 10,660 บาท

สาเหตุที่มีราคาสูงขนาดนี้ก็เพราะว่ามีการใช้สมุนไพรหลายๆ ตัวที่ช่วยให้สุขภาพดี มีการอบไอน้ำ และมีการนวดคลายความตึงเครียดที่บริเวณช่องคลอด

 

Woman getting massage, cropped

 

เพื่อให้เห็นภาพชัดๆ ว่าธุรกิจนี้สามารถดำเนินไปได้โดยมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจริงๆ เว็บไซต์ Metro จึงได้มีการไปสัมภาษณ์ผู้ประกอบธุรกิจแนวนี้ในประเทศอังกฤษอย่าง Alexey Kuzmin และ Katie Travis ถึงรูปแบบการดำเนินธุรกิจ

 

A bowl of tropical flowers sits next to the guest.

 

พวกเขาทั้งสองคนเปิดบริการนวดช่องจิ๊มิที่กรุงลอนดอน และได้ให้คำมั่นว่าการนวดจะให้ประโยชน์มากมาย ทั้งทางด้านสุขภาพจิต ปรับปรุงระบบร่างกาย ช่วยผ่อนคลายความวิตกกังวล ช่วยให้คุณรู้สึกดีกับตนเองและถึงจุดสุดยอด (Orgasms) ได้ดีขึ้น

ทั้งนี้ Katie ยังได้แนะนำการช่วยให้ลูกค้าของเธอ ‘ถึงจุดสุดยอด’ เพราะมันจะเป็นการรักษาอย่างหนึ่งที่ ‘ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็งในรูปแบบต่างๆ ที่มักจะเกิดขึ้นกับผู้หญิง’

 

Young woman at the spa receiving back massage.

 

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าการนวดของเธอนั้นจะเป็นการปรับสมดุลของอารมณ์ ด้วยการจุดธูปและเทียนหอม ต่อมาก็จะให้ลูกค้าของเธอใช้ผ้าปิดตาเอาไว้ โดยจะมีนักบำบัดโรคคอยทำหน้าที่อย่างช้าๆ ให้ลูกค้าถอดเสื้อผ้าออก ก่อนจะบอกให้พวกเขานอนคว่ำหน้า จากนั้นนักบำบัดโรคก็จะค่อยๆ นวดอย่างเบามือไปทั่วร่างกาย

 

Sensual Finger Massage

 

แม้จะดูเป็นธุรกิจแปลกๆ สักหน่อยสำหรับบ้านเรา แต่มันก็มีการนวดแบบนี้อยู่จริงๆ นะ แต่#เหมียวฟิ้นคิดว่าคนที่จะสามารถเปิดร้านแบบนี้ได้คงจะต้องมีความรู้เฉพาะทางสักหน่อย ใช่ว่าทุกๆ คนจะสามารถนวดจิ๊มิแบบพวกเขาได้ล่ะนะ

emo15

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply