หญิงวัย 49 เดินทางเที่ยวรอบโลกใน “ชุดเจ้าสาว” เพื่อค้นหาตัวเองใหม่อีกครั้ง หลังหย่าขาดสามี

จะมีผู้หญิงสักกี่คนกันที่จะวางแผนการผจญภัย เพื่อค้นหาตัวเองด้วยการเดินทางไปที่ต่างๆ รอบโลกในชุดเจ้าสาวโดยที่ไม่มีเจ้าบ่าว เรียกได้ว่าน้อยคนนักที่จะกล้าทำในสิ่งเหล่านี้ได้แน่นอน

แต่สำหรับ Pavlina Melicharova สาวใหญ่ชาวเชควัย 49 ปีคนนี้ เธอกลับทำในสิ่งที่สาวๆ หลายคนคิดไม่ถึง โดยการเดินทางไปที่ต่างๆ รอบโลก พร้อมถ่ายภาพของตัวเองในชุดกระโปรงลูกปัดกับผ้าคลุมผม ที่ดูเหมือนเป็นชุดแต่งงานเลยละ

Pavlina ได้โพสต์ภาพถ่ายของเธอลงบนเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม ซึ่งในแต่ละภาพเราจะเห็นได้ว่าไม่มีเจ้าบ่าวมาร่วมเฟรมเลยแม้แต่คนเดียว เพราะเหตุผลที่เธอได้ทำเช่นนี้ก็เพราะว่า ต้องการค้นหาตัวเอง

 

wow1

 

และนี่คือสถานที่ที่เธอได้ไปเยือนมา บอกเลยว่าแต่ละที่นั้นสวยงามมาก อ้อ!! แอบกระซิบไว้เลยว่ามีสถานที่สำคัญๆ ในประเทศไทยด้วยนะ

 

มัสยิดสีน้ำเงิน ณ กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี

wow2

 

ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในโลก ที่เบิร์จคาลิฟา ดูไบ

wow3

 

อนุสรณ์สถานทัชมาฮาลในเมืองอัครา ประเทศอินเดีย

wow4

 

เมืองพาราณสี ประเทศอินเดีย

wow5

 

ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

wow6

 

วัดร่องขุ่น จังหวัดเชียงราย

wow7

 

หลังจากชีวิตคู่ของเธอไม่ได้สวยงามเหมือนดั่งที่ใฝ่ฝัน เพราะถูกสามีกดขี่ข่มเหงสารพัด Pavlina จึงได้ยุติความสัมพันธ์กับฝ่ายสามี และนั่นจึงทำให้เธอจึงได้ตัดสินใจออกเดินทาง เพื่อที่จะได้ตามหาสิ่งใหม่ๆ ที่น่าสนใจและสวยงามให้กับชีวิต

 

wow8

 

การเดินทางในครั้งนี้ เธอไม่ได้มองหาใครเพื่อที่จะมาแต่งงานด้วย แต่เธอเพียงแค่หวังว่าสักวันหนึ่งเธอคงจะพบใครที่ดี และกำลังรอเธออยู่

 

wow9

 

นอกจากนี้เธอยังหวังอีกว่า สิ่งที่เธอได้ทำอยู่ จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน ที่คิดอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทั้งเรื่องความสัมพันธ์ที่แตกร้าว รวมไปถึงสิ่งที่ทำให้เราไม่มีความสุข

ดังนั้นเรื่องราวทั้งหมดนี้ จึงทำให้เราได้เห็นว่า วันไหนที่เราได้ยุติความสัมพันธ์กับใครสักคน ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะจบลงเพียงอย่างเดียว แต่มันอาจจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ในชีวิตของเราอีกครั้งก็เป็นได้

emo12

คุณสามารถเข้าไปชมผลงานภาพถ่ายของเธอได้ใน instagram และ facebook รับรองว่าจะได้เห็นภาพสวยๆ อีกเพียบเลยละเมี๊ยววววว

ที่มา : self

Comments

Leave a Reply