มารู้จักกับเกมสุดเกรียน ‘Sausage Legend’ ศึกประลองยุทธ์ สร้างตำนานสุดยอดไส้กรอก!!

ในปัจจุบันนี้มีเกมออกมาหลากหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละเกมก็จะมีจุดขายที่แตกต่างกันออกไป ใส่เรื่องราวที่น่าสนุกน่าค้นหาให้เหล่าเกมเมอร์เข้าไปสนุกสนานกับเรื่องราวเหล่านั้น

แต่ก็ยังมีเกมแปลกๆ ที่ไม่รู้ว่าจะบอกเล่าเรื่องราวอะไร คือประมาณว่าทำออกมาให้เล่นเอามันส์อย่างนั้นเลยก็ว่าได้ และวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเกมแปลกๆ ที่ว่านี้ซึ่งเป็นเกม แนวต่อสู้ของไส้กรอก!? จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันได้เลย..

 

โดยเจ้าเกมนี้มีชื่อว่า Sausage Legend เป็นเกมแนวต่อสู้ของเหล่าไส้กรอกทั้งหลาย

1

 

เจ้าเกมนี้ผลิตออกมาโดยบริษัท Milkcorp ที่เป็นบริษัทเกมโทรศัพท์มือถือของญี่ปุ่น ซึ่งรองรับเฉพาะระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้น

2

 

โดยตัวละครเริ่มต้นของเราคือเจ้า Hotdog และต่อสู้กับศัตรูที่เป็นไส้กรอกหลากหลายชนิดไปเรื่อยๆ และบางตัวก็ไม่ใช่ไส้กรอกด้วยมาทั้งเบคอน เนื้อสเต็ก หรือแม้แต่ชิกุวะ!?

3

 

ยิ่งเราต่อสู้เข้าไปถึงรอบลึกๆ ก็ยิ่งมีโอกาสได้พบเจอกับไส้กรอกที่หายากมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าความเก่งกาจก็มากขึ้นตามไปด้วย

4

 

และตัวละครของเราสามารถเปลี่ยนได้ด้วย ขึ้นอยู่กับเราที่จะเลือกใช้ไส้กรอกชนิดไหนในการต่อสู้ที่จะมาถึง ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสั้น-ยาว แตกต่างกันไป

อย่างตัวที่สั้นกว่าก็จะมีพลังโจมตีที่รุนแรง ตัวที่ยาวกว่าก็จะโจมตีเบาแต่ระยะการโจมตียาวเป็นต้น แถมยังไส้กรอกแต่ละชนิดยังมีพลังพิเศษเฉพาะของตัวเองอีกด้วย

5

 

โดยการปลดล็อคไส้กรอกใหม่ๆ นั้นต้องอาศัยเหรียญเงินที่ได้จากการชนะในแต่ละด่าน เพื่อเอามาทำการปลดล็อค

6

 

ลองไปชมคลิปเพิ่มเติมที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถโหลดไปเล่นกันที่ ลิงค์ นี้ได้เลยนะจ้า (เป็นเกมที่รองรับเฉพาะระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้นนะ)

 

ดูไปดูมาแล้วมันก็เพลินไปอีกแบบนะ ถึงจะแปลกไปหน่อยก็เถอะ ฮร่า

emo1

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply