เจอแล้ว!! เด็กญี่ปุ่นที่ถูกพ่อแม่ทิ้งไว้ในป่า เผยรอดมาได้เพราะเจอบ้านพักทหารและกินน้ำประทังชีวิต

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา#เหมียวฟิ้นได้รายงานเกี่ยวกับเด็กชายชาวญี่ปุ่นที่ชื่อ ยามาโตะ ทาโนกะ วัย 7 ขวบ เขาได้ถูกพ่อและแม่ทำโทษโดยการปล่อยให้เขาลงจากรถ ขณะที่ขับเข้าไปในป่า

แต่เมื่อพ่อและแม่ขับรถย้อนกลับไปดูก็พบว่าลูกของพวกเขาหายตัวไปเสียแล้ว (อ่านข่าวได้ที่นี่)

 

7

 

หลังจากที่ใช้เวลาตามหาเด็กชายอยู่นานถึง 6 วัน ล่าสุดสื่อท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่นได้รายงานว่าเจอตัวเด็กชายแล้วเรียบร้อย โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 มิถุนายน ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่าคุณ Hattori Fanta Tanako ได้โพสต์ข้อความ เจอตัวเด็กแล้วเมื่อเวลาประมาณ 7.50 นาฬิกา

 

1

 

ตามรายงานบอกว่าทหารได้พบตัวเด็กชายยามาโตะที่บ้านพักของค่ายทหาร ห่างจากจุดที่เด็กชายถูกทิ้งจากรถประมาณ 6 กิโลเมตร ซึ่งบ้านหลังนี้จะเปิดใช้ก็ต่อเมื่อมีการฝึกซ้อมเท่านั้น เมื่อเข้าไปในบ้าน ทหารพบว่าเด็กชายนอนหลับอยู่กับพื้นโดยใช้พรมห่มร่างกายเอาไว้

 

6

 

เมื่อเห็นดังนั้นทหารจึงเข้าไปพูดคุยเพื่อยืนยันว่าใช่เด็กชายคนเดียวกับที่เคยหายตัวไป แถมยังใส่เสื้อผ้าตรงตามที่เคยได้รับรายงานมาด้วย จากการสอบถามพบว่าเด็กชายสามารถพูดคุยได้ปกติ เจ้าตัวบอกว่ากินน้ำประทังชีวิตมานานกว่า 6 วัน โดยที่ไม่มีอาหารตกถึงท้องเลย

 

5

 

เด็กชายได้บอกกับทหารว่า “หิวข้าว” พวกเขาจึงเอาขนมปัง ข้าวปั้นและน้ำดื่มที่ติดตัวมาให้เด็กชายกิน และเรียกรถพยาบาลให้มารับไปเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด จากการสอบถามเด็กชายยามาโตะพยายามไม่ขยับเขยื้อนร่างกาย เพื่อให้เกิดการใช้พลังงานให้น้อยที่สุด

 

3

 

ด้านนักข่าวท้องถิ่นวิเคราะห์กันว่าร่างกายของเด็กนั้นมีความแข็งแรงกว่าผู้ใหญ่ หากไม่ขยับเขยื้อนร่างกาย สามารถอยู่ได้นานแบบเหลือเชื่อทีเดียว

 

2

 

อ่าเรื่องราวเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

8

.

9

.

10

 

หวังว่านี่จะเป็นบทเรียนให้กับคุณพ่อคุณแม่บางคน ที่ลงโทษลูกๆ จนเกินกว่าเหตุนะ เพราะหากลูกของเราเป็นอะไรไปด้วยการกระทำของคุณเอง มันคงจะเป็นตราบาปติดตัวเราไปตลอดกาลเลยล่ะ

gaming-emo9

ที่มา Hattori Fanta Tanako

Comments

Leave a Reply