ผจญภัยในเมืองไทยไปกับตัวอย่างหนังฝรั่งเศส PATTAYA หนังตลกตีแผ่เมืองไทยเรื่องล่าสุด

เราได้เห็นหนังดังๆ หลายเรื่องที่พากันมาปั่นป่วนประเทศไทยกันแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Lost in Thailand หนังจีนทำรายได้ถล่มทลายที่มาถ่ายทำกันที่เชียงใหม่ หรือจะเป็น The Hangover Part II ที่พากันมาเมาปลิ้นที่ไทย

 

8

 

ล่าสุดเรากำลังจะได้ดูหนังต่างประเทศเรื่องใหม่ ที่พากันมาถ่ายทำที่ไทยอีกแล้วล่ะ คราวนี้เป็นคิวของหนังฝรั่งเศสที่ชื่อว่า Pattaya หรือชื่อไทยว่า “พัทยา อะฮ่า อะฮ่า

 

1

 

หนังกำกับโดย Franck Gastambide ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส ที่เคยทำอาชีพผู้ฝึกสัตว์มาก่อน ซึ่งในเรื่องนี้เขารับหน้าที่กำกับและแสดงเองด้วย

ตัวหนังออกฉายในฝรั่งเศสเมื่อช่วงมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับดีจนกลายเป็นหนังที่เปิดตัวสูงสุดเป็นอันดับสองของปีนี้เลย

 

2

 

หนังเล่าเรื่องของเพื่อนสองคนที่ชีวิตตกอับและเบื่อการใช้ชีวิตในเมือง จึงตัดสินใจเดินทางมาเที่ยวที่พัทยา ประเทศไทย แถมยังหนีบเอาเพื่อนคนแคระมาร่วมการแข่งขันมวยไทยคนแคระชิงแชมป์โลกด้วย ความป่วนและวุ่นวายแบบรั่วๆ จึงตามมา

 

3

 

จากตัวอย่างหนังเราจะเห็นได้ว่าหนังพยายามใส่ทุกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย (ทั้งด้านดีและไม่ดี) ไม่ว่าจะเป็นแมลงทอด รถตุ๊กตุ๊ก มวยไทย แหล่งท่องเที่ยวของไทย หรือแม้แต่สาวประเภทสองก็มีให้เห็นกัน

 

6

.

7

 

ชมตัวอย่างแบบซับไทยได้ที่ด้านล่างเลย

หนังมีกำหนดฉายในบ้านเราช่วยเดือนกรกฎาคมนี้นะ

ไม่แน่ว่านี่อาจกลายเป็นหนังฮิตอีกเรื่องก็ได้

Emo new (1)

ที่มา jediyuth , imdb , StudioAromdi-Pavayut

Comments

Leave a Reply