มาเฟียจีนถูกปล่อยจากคุก ลูกน้องตั้งแถวรับเพียบ จัดเลี้ยงยิ่งใหญ่…. 3 วันต่อมาโดนจับเข้าคุกอีก -*-!!

แม้ว่าเรือนจำจะเป็นสถานที่ที่เอาไว้กักขังเหล่าคนไม่ดี ที่กระทำความผิดต่างๆ นานา แต่ที่นั่นก็ยังเป็นโอกาสให้คนบางคนสามารถกลับตัวกลับใจแล้วออกมาใช้ชีวิตในสังคมได้ไหมอีกครั้ง แต่ถึงกระนั้นบางคนก็ยังออกมาก่อเหตุซ้ำๆ ซากๆ อยู่ดี…

 

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Shanhaiist ได้รายงานว่า เฉิง โยวเจ๋อ เจ้าพ่อแก๊งมาเฟียวัย 52 ปีในมณฑลซานซี ประเทศจีน ได้ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำจิ๋นเชง โดยในวันปล่อยตัวนั้นมีลูกน้องมายืนรอต้อนรับเขามากมาย

 

7

 

และเพื่อให้เป็นเกียรติและศักดิศรีเจ้าพ่อผู้ยิ่งใหญ่ เหล่าลูกน้องจึงได้เตรียมขบวนเพื่อต้อนรับอย่างอลังการที่หน้าเรือนจำ มีรถยนต์หรูมาจอดรับทั้ง แลนด์โรเวอร์ 20 คัน เบ๊นซ์ 30 คัน และรถฮัมเมอร์หุ้มเกาะอีก 6 คัน มีการจุดพลุอย่างเอิกเกริก รวมไปถึงจัดงานเลี้ยง 100 โต๊ะที่โรงแรม 5 ดาวให้เขาด้วย

 

8

 

แต่การเฉลิมฉลองให้กับเจ้าพ่อผู้ยิ่งใหญ่ก็มีได้ไม่นานนัก เพราะหลังจากนั้น 3 วัน เขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมอีกครั้งในข้อหา “สร้างความรบกวนให้กับสังคม” และถูกโยนเข้าเรือนจำพร้อมกับลูกสมุนอีก 9 คน

 

9

 

นี่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งแรกๆ เพราะก่อนหน้านี้นายเฉิงมีประวัติมาแล้วโชกโชน ย้อนกลับไปในปี 1984 เขาถูกจับข้อหาขโมยของ และในปี 2009 ก็ถูกจับในข้อหาเล่นการพนัน น่าเสียดายที่เขาต้องกลับเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นอีกครั้ง

 

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

 

เขาปล่อยตัวออกมาแล้วแทนที่จะกลับตัวกลับใจน๊อออออ

emo10

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply