หนุ่มอังกฤษ (บังเอิญ) หน้าเหมือน Ed Sheeran สาวๆ ขอถ่ายภาพเยอะ จนแฟนตัวจริงหึง

มีเพื่อนๆ คนไหนเคยถูกทักว่าหน้าเหมือนดาราคนดังคนไหนบ้างไหมล่ะ? การที่ถูกทักแบบนั้นอาจจะทำให้คนบางคนรู้สึกดีก็ได้นะ แต่สำหรับบางคนแล้วมันอาจจะทำให้กลายเป็นเรื่องวุ่นๆ ได้เหมือนกัน

 

1

 

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของนาย Ty Jones วัย 21 ปี จากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ที่ดันมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับนักร้องชื่อดังอย่าง Ed Sheeran โดยบังเอิญ ทำให้แฟนเพลงมักจะเข้าใจผิดและทักเขาว่าเป็นนักร้องดังอยู่บ่อยๆ

 

2

 

แต่การที่ถูกทักแบบนั้นไม่ได้ทำให้เขารู้สึกดีเสียทีเดียว เพราะเมื่อมีแฟนเพลงสาวๆ เข้ามาทักและขอถ่ายรูปกับเขามากๆ เข้า แฟนสาวของเขาก็เกิดอาการหึงหวงและทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ แม้ว่าเจ้าตัวจะพยายามจะอธิบายกับคนที่เข้าใจผิดแล้ว แต่ดูเหมือนพวกเขาจะไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่

 

3

 

นอกจากหน้าตาที่เหมือนกันแล้ว สีของดวงตา สีผม โครงหน้า หรือแม้แต่ส่วนสูงยังมีความใกล้เคียงกับ Ed Sheeran ตัวจริงด้วย จนผู้คนพยายามมาหาเขาที่บ้าน เพื่อพูดคุยกับเขาในฐานะศิลปินดัง เจ้าตัวจึงเหนื่อยกับการอธิบายและพยายามออกไปข้างนอกบ่อยๆ

 

4

 

ทั้งนี้ Ty ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เมื่อตอนที่ Ed เริ่มโด่งดังมีชื่อเสียง ผู้คนก็มักจะมาหาผมเพื่อพูดคุย และอยากถ่ายรูปคู่กับผม มันเพี้ยนมากเลยนะ เขาเป็นศิลปินดัง และผมก็เป็นแฟนเพลงเขา แต่ผู้คนเริ่มคลั่งและคิดว่าพวกเขาได้เจอกับ Ed Sheeran เข้าแล้ว”

 

5

 

การที่ถูกทักว่าหน้าเหมือนคนดังและขอถ่ายภาพโดยแฟนเพลงสาวอยู่บ่อยๆ ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและแฟนสาวหลายคนในอดีตมักจะมีปัญหา แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธการขอถ่ายภาพไม่ได้ เพราะคนเหล่านั้นจะพยายามตื้อเขาตลอดเวลา

 

6

 

แม้เจ้าตัวจะร้องเพลงของ Ed ไม่ได้เลย แต่เขาก็มักจะถูกเชิญให้ไปร่วมงานปาร์ตี้และเล่นมุกเกี่ยวกับ Ed อยู่บ่อยครั้ง และในปี 2012 เองเขาก็มีโอกาสได้เจอกับศิลปินดังตัวจริง มันทำให้เขาประหลาดใจมาก เพราะเหมือนกับได้ส่องกระจกยังไงยังงั้นเลย

 

7

.

8

.

9

 

บางคนที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อของพ่อหนุ่ม Ed Sheeran งั้นเราลองไปฟังเพลงดังๆ ของเขากัน เพลงนี้มีชื่อว่า Phototgraph ตอนนี้กลายเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Me Before You แล้ว คิดว่าน่าจะเคยผ่านหูมาบ้างแหละ


นอกจากจะถูกคนทั่วไปเข้าใจผิดแล้ว ยังมีคนดังบางคนเข้ามาทักเขาเพราะเข้าใจว่าเป็น Ed ด้วย แหม่ หน้าเหมือนคนดังก็ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะเนี๊ยะ

Emo new (6)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply