แพทช์ใหม่ The Sims เปิดกว้างให้สร้างตัวละครหลากหลายเพศ ไม่จำกัดแค่ชายหรือหญิง

The Sims เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่ตอนเปิดตัวภาคแรกมาจนภาค 4 เป็นเวลามาถึง 16 ปีแล้ว ด้วยการเปิดกว้างให้ผู้เล่นได้สร้างชาวซิมส์เป็นเหมือนตัวละครจำลองของเราเอง สามารถทำสิ่งต่างๆ รอบตัวได้เหมือนในชีวิตจริง

 

 

แต่ด้วยโลกแห่งความเป็นจริงที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกันกับภายในเกม The Sims ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เล่นที่เปลี่ยนไป

ทางผู้สร้างได้ทำแพทช์อัพเดทเกมล่าสุดให้กับ The Sims 4 ที่เปิดกว้างให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครเป็นเพศใดก็ได้ ที่ไม่จำกัดเพียงแค่ชายหรือหญิงอีกต่อไป รวมไปถึงเปิดกว้างทางด้านการสร้างลักษณะกายภาพของตัวละคร ท่าทางการเดิน และเสียงด้วย

 

the-sims-gender1
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/0/0e/Maxis_logo_new.svg

 

ทางสตูดิโอ Maxis ผู้สร้างซีรีย์ The Sims นั้นอยากจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ เกี่ยวกับการเปิดกว้างในลักษณะนี้ เพราะที่ผ่านมาตัวเกมภาคเก่าๆ การปรับแต่งตัวละครจะจำกัดอยู่ที่เพศนั่นเอง

อีกทั้งทางด้านผู้อำนวยการผลิต Rachel Franklin ได้กล่าวเสริมเอาไว้ว่า ทางทีมงานทำงานอย่างหนักร่วมหลายปีเพื่ออัพเดทชุดนี้ จะทำให้ตัวละครหญิงสามารถใส่ชุดสูทผู้ชายได้ และตัวละครชายก็สามารถใส่รองเท้าส้นสูงได้เช่นกัน

 

This image released by Electronic Arts shows the new diverse characters that will be available on "The Sims 4" the latest edition of "The Sims" video game. (Electronic Arts via AP)
The Sims 4 (Electronic Arts via AP)

 

โดยรวมแล้วแพทช์อัพเดทชุดใหม่ของ The Sims 4 นี้จะรองรับเพศของตัวละครได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเกย์ เลสเบี้ยน หรือตัวละครที่มีสองเพศในคนๆ เดียว เอ้า!! ใครที่เล่นอยู่ ลองไปทดสอบกันหน่อยเร็ววววว

 

 

ที่มา : mercedsunstar, dailymail

Comments

Leave a Reply