รู้จัก Wayne Skivington คุณพ่อม่ายสุดแซ่บวัย 28 ที่จะมากระชากใจสาวๆ ทั่วโลก!!

เรียกว่ากลายเป็นขวัญใจคนใหม่สำหรับสาวๆ ทั่วโลกเลยทีเดียว สำหรับ Wayne Skivington คุณพ่อลูกหนึ่งชาวอังกฤษวัย 28 ปีคนนี้ ที่รับรองว่าสาวๆ เห็นแล้วต้องรักต้องหลงอย่างแน่นอน จะหล่อขนาดไหน ไปชมกันเลย

1

 

Wayne Skivington เป็นชาวอังกฤษเกิดที่เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมันนี แต่เติบโตเขตเดวอน ประเทศอังกฤษ เขาเริ่มเล่นยิมนาสติกตั้งแต่อายุ 4 ขวบ

2

 

ด้วยฝีมือที่ไม่ธรรมดา ทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในตัวแทนเกาะบริเทนต์ในการแข่งขันยิมนาสติกระดับนานาชาติ ต่อมาเขาได้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย Leeds Metropolitan

11

 

จนกระทั่งอายุได้ 21 ปี เขาก็ได้รับการทาบทามจามคณะการแสดงและกายกรรมชื่อดังระดับโลกจากอเมริกา Cirque du Soleil ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน เขาจึงตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัยและเข้าร่วมกับคณะการแสดง
10

 

ตอนนี้ Wayne มีลูกชายวัยสามขวบหนึ่งคนชื่อว่า Rowan และเขาก็เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวอีกด้วย

9

 

ช่วงปีก่อนเขาได้สร้างแอคเคาท์อินสตาแกรมขึ้นมา และโพสภาพทำยิมนาสติกพร้อมๆ กับลูกชาย จนตอนนี้มีคนกดติดตามแล้วกว่า 25,000 คน

8

 

เขาเล่าว่า ด้วยความที่เขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว เขาจึงหากิจกรรมเล่นกับลูกเสมอและคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากการเล่นยิมนาสติก ซึ่งทำกิจกรรมร่วมกันแบบนี้ ทำให้พวกเขารู้สึกใกล้ชิดกันยิ่งกว่าเดิม

“มันคือช่วงเวลาที่เราจะได้สนุกร่วมกัน มันไม่ใช่การฝึกฝนแต่อย่างใดเพราะปกติผมซ้อมเสร็จในยิมแล้ว ผมแค่อยากเป็นตัวอย่างที่ดี แล้วก็สอนลูกเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวร่างกายแบบเจ๋งๆ อีกด้วย และเขาจะได้รู้ด้วยว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ ขอแค่ทุ่มเทซักหน่อย” Wayne กล่าว

7

 

นอกจากนี้เขายังอัดคลิปสอนท่าทางง่ายๆ บนแอคเคาท์อินสตาแกรม สำหรับพ่อแม่ที่อยากหากิจกรรมเล่นกับลูกๆ อีกด้วย ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงเลยล่ะ

6

.

5

 

Wayne ได้เผยว่ามีพ่อแม่หลายคนได้ส่งข้อความมาขอบคุณเขา ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถกลับมาใกล้ชิดกับลูกๆ ได้อีกครั้ง ผ่านกิจกรรมที่เขาสอนผ่านอินสตาแกรม

4

 

“ผมได้รับข้อความจากหลากหลายผู้คนบอกว่า ผมเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขากลายเป็นพ่อแม่ที่ดียิ่งขึ้น นั่นทำให้ผมรู้ว่าสิ่งที่ผมทำนั้นเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นมากๆ ฉะนั้นผมจะทำคลิปไปเรื่อยๆ หวังว่าจะมีคนได้ประโยชน์จากมันนะ” Wayne กล่าว

3

 

เป็นไงล่ะ หล่อกระชากใจสาวๆ เลยมั้ยละ ใครที่ชื่นชอบคุณพ่อลูกติดคนนี้ อย่าลืมไปกดติดตามอินสตาแกรมของเขานะ ฮะ รับรองว่ามีอะไรเด็ดๆ ให้ดูอีกเพียบแน่นอน อิอิ

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply