หนุ่มไอเดียล้ำ… ‘หารูมเมท’ ด้วยการทำเว็บไซต์รับสมัคร และติดโปสเตอร์โฆษณาไปทั่วเมือง!?

การหารูมเมทซักคนที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากๆ และยิ่งหารูมเมทที่เราไม่เคยรู้จักด้วยแล้วเป็นอะไรที่ยากขึ้นไปอีก เพราะแน่นอนว่าไม่มีใครอยากอยู่ร่วมกันกับคนแปลกหน้าหรอกใช่มั้ยล่ะ?

แต่วันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวที่น่าสนใจของชายหนุ่มที่ทำการค้นหารูมเมทด้วยวิธีการที่สุดแสนจะครีเอทมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน จะเป็นอย่างไรนั้นตามไปชมกันได้เลย…

 

ชายหนุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ในเมือง Orlando รัฐ Florida ซึ่งรูมเมทของเขาได้ย้ายออกไปเมื่อเร็วๆ นี้ เขาจึงได้คิดวิธีการหารูมเมทคนใหม่แบบสุดเจ๋งด้วยการสร้าง เว็บไซต์ ขึ้นมา

1

 

เนื่องจากว่าเขาต้องการที่จะหลีกเลี่ยงเหล่ารูมเมทที่นิสัยไม่ดีทั้งหลาย ก็เลยเลือกที่จะใช้วิธีสุดครีเอทแทนที่จะเข้าไปหาจากในเว็บไซต์ Craigslist (เว็บไซต์ที่เปรียบเสมือนชุมชน ชุมชนหนึ่งที่เป็นศูนย์กลางในการหาคู่ ซื้อ-ขายของ เป็นต้น) หรือทำการเสาะหาด้วยวิธีการสอบถามไปเรื่อยๆ

2

 

เขาได้ทำการโปรโมทด้วยการนำโปสเตอร์ไปแปะตามที่ต่างๆ ทั่วย่านดาวน์ทาวน์ในเมือง Orlando โดยเนื้อหาในโฆษณาก็จะบอกว่าหากมาอยู่ด้วยกันเขาจะทำทุกๆ อย่าง

3

 

อย่างเช่น รดน้ำต้นไม้ของคุณให้หากคุณไม่อยู่บ้าน, เก็บขยะไปทิ้งให้, จะแบ่งปันขนมที่เขามีให้ เป็นต้น

4

โดยจะใส่เว็บไซต์ที่เข้าทำแนบเอาไว้ด้วยเพื่อให้คนที่สนใจเข้าไปกรอกใบสมัคร ซึ่งเขาก็จะทำการอ่านข้อมูลจากใบสมัครเหล่านั้นและตัดสินใจเลือกรูมเมทที่เขาคิดว่าน่าจะอยู่ร่วมกันกับเขาได้

5

.

6

.

7

 

แถมในเว็บไซต์ก็ยังมีภาพของอพาร์ทเม้นท์ให้ดูด้วย โดยเขียนอธิบายถึงข้อดี และข้อเสียต่างๆ ให้เสร็จสรรพ น่ารักสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย ><

8

 

ลองไปชมสภาพภายในของอพาร์ทเม้นท์กัน โอ้โหววววว น่าอยู่แบบสุด!!

9

 

และตอนนี้ชายหนุ่มก็ได้รูมเมทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีคนส่งใบสมัครเข้าไปเรื่อยๆ อย่างไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ฮร่า

 

เชื่อว่ารูมเมทคนใหม่ของเขาจะต้องโชคดีแบบสุดๆ เลยล่ะที่มีรูมเมทน่ารักแบบนี้ ฮร่า

emo7

ที่มา : lifebuzzifwewereroommates

Comments

Leave a Reply