หนุ่มโพสต์ทวิตเตอร์ ซื้อของ Amazon ทำไมถึงได้ ‘แมว’ มาด้วย งานนี้เถียงกับบริษัทซะฮาเลย!!!

อื้อหือออ ถ้าเจอแบบนี้รับลองเลยล่ะว่า หลายๆ คนคงสั่งของ Amazon มากันแบบรัวๆ เลยทีเดียวเนาะ อิอิ เมื่อล่าสุดหนุ่มญี่ปุ่นสั่งของจากทางบริษัทมา แต่พอเปิดกล่องกลับพบว่ามีเจ้าเหมียวแถมมาด้วยซะงั้น!!? (ล้อเล่นนะจ๊ะ ที่จริงแมวของเขาเข้าไปอยู่ตอนเปิดกล่องทิ้งไว้นั่นแหละ ฮร่าาา)

ก็อย่างที่เราๆ รู้กันล่ะว่า เหล่าแมวเหมียวน่ะคลั่งกล่องอย่างกับอะไรดี พอเห็นกล่องกระดาษตั้งไว้ก็ต้องมุดเข้าไปเล่นกันอยู่เสมอๆ และหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้ที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า @uo_kzm ก็เหมือนกัน ที่แมวของเขาได้เข้าไปอยู่ในกล่องตามปกติ แต่เขาก็เกิดไอเดียฮาๆ ขึ้น…ถ่ายภาพมันแล้วโพสต์ซะเลย!!!

 

เขาโพสต์ด้วยข้อความน่ารักๆ ที่ว่า ‘วันนี้สั่งแมวจากอะเมซอนมาล่ะ’

2

 

เจ้าเหมียว

4

 

กล่องที่ชายหนุ่มญี่ปุ่นของเราสั่งของมาแล้วเปิดทิ้งไว้

3

 

หลังเค้าโพสต์ได้ไม่น่า ทาง Amazon ก็ติดต่อเขากลับทันที (เรียกได้ว่ารวดเร็วมากๆ ขอมาร่วมฮาด้วยซะงั้น เอิ๊กๆๆ)

7

 

‘ขอบคุณสำหรับการใช้งาน Amazon Japan เราเข้าใจดีเลยล่ะว่าตอนนี้คุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเจ้าเหมียวใช่มั้ยล่าาา? เมี๊ยวววว  ประเด็นหลักแล้วก็คือทางบริษัทเราไม่มีนโยบายขายหรือมีสินค้าประเภทแมวนะจ๊ะ อาจเป็นไปได้ว่ามันแอบย่องเข้าไปในกล่องล่ะ ปล. เจ้าเหมียวน่ารักมาก อิอิ’ Amazon ตอบกลับ

 

ขอบคุณมากๆ เลยน้า Amazon ที่ตอบกลับมาเร็ว จะว่าไปแล้วก็ไม่ได้สั่งแมวจริงๆ น่ะแหละ แต่เหมือนว่าเจ้าเหมียวก็มีความสุขดีมากๆ เลยนะเนี่ยย ดูหน้าสิ ฟินนนนนน

8

 

ยังมีฮากันต่อไปนะจ๊ะ พอเจ้าหนุ่มแอบถามว่า เอ่อออ แล้วจะคืนแมวให้กับทาง Amazon ได้รึเปล่าครับ??

9

 

‘สำหรับตอนนี้เราก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เกี่ยวกับการส่งคืนตัวเจ้าเหมียว เอาเป็นว่า มันคงได้อยู่กับคุณต่อไปแบบสุขสันต์นิรันดรกันเลยล่ะทีนี้ อิอิ’ Amazon ตอบกลับ

 

แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นที่ฮือฮาและโด่งดังในโลกออนไลน์ของญี่ปุ่นอย่างมาก ทางบริษัท Amazon ก็มาร่วมฮาด้วยซะงั้น เออดีจริงๆ ฮร่าาาา

ที่มา: EnRocketnews

Comments

Leave a Reply