สาวจีนทนทำศัลยกรรม 8 ปี เพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็น “ฟ่านปิงปิง” จนแทบแยกตัวจริงไม่ออก….

ในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า ผู้หญิงมักจะนิยมทำศัลยกรรมให้มีใบหน้าเหมือนดาราดังที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น เช่น ทำจมูก ตัดกรามให้มีใบหน้าเรียวเล็กเหมือนไอดอลเกาหลี เป็นต้น

ฟ่านปิงปิง นักแสดงสาวชาวจีน วัย 34 ปี ที่มีใบหน้าสวยได้รูป ดวงตากลมโต คางเรียวแหลม และมีผิวขาวเปล่งประกาย ก็เป็นหนึ่งนักแสดงที่สาวๆ โดยเฉพาะสาวจีน อยากทำศัลยกรรมให้มีใบหน้าเหมือนกับเธอมากที่สุดเช่นกัน

 

นี่คือภาพของนักแสดงสาวฟ่านปิงปิง ผู้หญิงใบหน้าสวยในอุดมคติของสาวจีนหลายๆ คน

He Chengxi7

.

He Chengxi10

 

เพราะมีใบหน้าที่สวยได้รูป และมีเสน่ห์แบบนี้นี่เอง ที่ทำให้สาวจีนทั้งหลายอยากมีสวยเหมือนเธอ รวมไปถึง He Chengxi สาวชาวจีนคนนี้ ก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่ชื่นชอบใบหน้าสวยๆ ของนักแสดงสาวฟ่านปิงปิง

 

He Chengxi1

 

ดังนั้นเธอจึงทำการเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยการทำศัลยกรรมใบหน้าของตัวเองมานานกว่า 8 ปีด้วยกัน จนในที่สุดเธอก็มีใบหน้าที่สวยงามเหมือนนักแสดงสาวคนดังมาครอบครอง

จนบางทีก็ทำให้แยกไม่ออกเลยว่าคนไหนฟ่านปิงปิงตัวจริงกันแน่

 

He Chengxi6

 

สำหรับ He Chengxi เธอเคยไปปรากฏตัวในรายการแข่งขันร้องเพลงยอดนิยมของจีน และด้วยใบหน้าที่สวยเหมือนนักแสดงสาวคนดัง จึงทำให้เธอเริ่มกลายเป็นที่สนใจ และมีคนรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น

 

fanbingbing

 

หลังจากที่เริ่มกลายเป็นที่รู้จัก ชาวเน็ตต่างก็แชร์ภาพของเธอในโลกโซเชียลกันอย่างมากมาย ซึ่งก็มีหลายเสียงที่ออกมาชื่นชมในความสวยของเธอ

 

He Chengxi3

 

ในขณะที่ชาวเน็ตหลายๆ คนก็แสดงความเห็นที่แย้งไปอีกทางว่า แม้ว่าเธอจะมีใบหน้าเหมือนฟ่านปิงปิง แต่ถึงอย่างไรตัวจริงก็ดูมีออร่ากว่าอยู่ดี

 

He Chengxi4

.

He Chengxi5

 

แล้วคุณละ คิดว่าสาวจีนคนนี้จะมีใบหน้าเหมือนกับนักแสดงสาวคนดังมากขนาดไหน

ที่มา : sporelashanghaiist

Comments

Leave a Reply