รวมทุกข่าวสาร-ข่าวลือ ประเด็นดราม่าหย่าร้างระหว่างป๋า Depp กับภรรยาสาว Amber!!!

สำหรับประเด็นร้อนของวงการบันเทิงในต่างประเทศที่มีคนติดตามมากที่สุดก็เห็นจะไม่พ้นเรื่องราวความสัมพันธ์ของ Johnny Depp ดาราหนุ่มขวัญใจคนทั่วโลกและภรรยาสาวของเขา Amber Heard อีกแล้วล่ะ ที่หย่ากันไปเรียบร้อย หลังอยู่กินกันเพียง 15 เดือนเท่านั้น!!!

วันนี้ #จ่าสิบเหมียว เลยอยากพาเพื่อนๆ ไปเกาะติดสถานการณ์ของทั้งสองกันว่ามีประเด็นอะไรบ้าง ที่มาที่ไปจนทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าต่างๆ มากมายก่ายกอง รับรองว่าครบครันกันเลยล่ะ อิอิ

 

ประเด็นที่ว่า Amber Heard นอกใจไปกิ๊กกับ Cara Delevingne นางแบบสาวชื่อดัง

CAP D'ANTIBES, FRANCE - MAY 20: Cara Delevingne (L) and Amber Heard attend the de Grisogono 'Fatale In Cannes' party during the 67th Cannes Film Festival at Hotel du Cap-Eden-Roc on May 20, 2014 in Cap d'Antibes, France. (Photo by David M. Benett/Getty Images)

 

ก็เป็นที่รู้กันว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นมีความสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนที่แต่งงานกับ Johnny Depp ใหม่ๆ แล้ว ตั้งแต่ช่วงปี 2014 ที่เฮียเดปป์ของเรากำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Alice Through the Looking Glass ในกรุงลอนดอน พวกเธอก็มีข่าวปาร์ตี้กิ๊กกั๊กกันเป็นประจำ

แถมช่วงนั้นครั้งหนึ่งก็มีข่าวด้วยล่ะว่า Johnny Depp ถึงกับฟิวส์ขาดและตะโกนใส่ภรรยาของเขาว่า “You’re making a fool of me!” หรือ ‘เธอทำให้ฉันดูเหมือนไอ้โง่เลย!’

 

หลักๆ แล้วเป็นเพราะป๋าเดปป์กลัวว่าทั้งคู่จะเป็นคู่เบี้ยนกันรึเปล่า?

CANNES, FRANCE - MAY 20: Amber Heard, Cara Delevingne (L) attend the Porsche At De Grisogono 'Fatale In Cannes' Party - during the 67th Cannes Film Festival on May 20, 2014 in Cannes, France. (Photo by Gisela Schober/Getty Images)

 

ด้วยเหตุนี้!? ทำให้ในตอนฟ้องศาล Amber Heard ได้กล่าวโทษสามีของเธอว่าทำร้ายเธออยู่หลายครั้งตลอดระยะเวลา 15 เดือนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าอิจฉาและหวาดกลัวความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ของทั้งคู่

 

Amber ถูก Johnny ทำร้ายร่างกาย??

1124-horz

 

อีกหนึ่งประเด็นที่ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียวที่ดาราสาวได้ทำการฟ้องสามีของเธอ ว่าทำร้ายร่างกายเธออยู่บ่อยๆ ระหว่างที่แต่งงานอยู่กินกัน และได้เล่าให้ศาลฟังว่า ‘ฉันอยู่ด้วยความหวาดกลัวมากๆ กลัวที่เขาจะกลับมาที่บ้าน และเริ่มข่มขู่และทำร้ายฉัน ทั้งทางร่างกายและจิตใจ’ ซึ่งเธอได้ยื่นเรื่องนี้ต่อศาล 3 วันหลังจาก Betty Sue Palmer แม่วัย 81 ปีของ Jonhhy เสียชีวิตลง

รอยใบหน้าฟกช้ำของเธอได้รับการรายงานมาว่าเป็นแบบนั้นก็เพราะ Depp ปาไอโฟนใส่หน้าของเธอ เพราะเกิดการทะเลาะระหว่างลูกๆ ของภรรยาเก่า Vanessa Paradis ที่ไม่ต้องการให้ Heard มาอยู่กับครอบครัวในช่วงวาระสุดท้ายที่คุณย่าของพวกเขา Betty Sue Palmer กำลังจะเสียชีวิต

และเป็นที่รู้กันดีล่ะว่าลูกๆ ของภรรยาเก่าสองคน Jack และ Lily-Rose ไม่เคยชอบหน้า Amber เลยแม้แต่น้อย แต่ต้องยอมรับเธอเพราะพ่อขอไว้ แต่ช่วงเวลาสำคัญแบบนี้พวกเขาไม่อยากให้เธอเข้ามามีส่วนร่วม เลยทำให้เกิดการทะเลาะกันอย่างหนักหน่วงจนดาราสาวอ้างว่า Depp ปาไอโฟนใส่หน้าเธอจนเกิดแผลฟกช้ำ

 

ตั้งข้อสงสัย ทำไมถึงฟ้องหย่าหลังการตายของแม่เพียง 3 วัน?

114855PCN_Party07

 

อาจเป็นไปได้เพราะว่าเหตุการณ์เกี่ยวกับการที่ดาราสาวกล่าวหาว่า Depp ทำร้ายเธอหลายครั้ง และครั้งล่าสุดก็คือการโยนไอโฟนใส่หน้าเธอก่อนที่แม่ของเขาจะสิ้นใจ ขอให้ศาลออกคำสั่งห้ามไม่ให้เข้าใกล้ตัวเธอ แต่ต้องส่งเงินให้อยู่

ขั้นแรกทาง Laura Wasser ทนายความของดาราดังฝ่ายชาย ที่เคนมีผลงานคดีหย่าร้างของดาราหลายคนทั้ง Kim Kardashian, Ryan Reynolds และ Britney Spears ก็ได้ออกมาชี้แจงต้านไว้ก่อนว่า ‘ที่ Amber ฟ้องศาลก็เพราะว่าต้องการเงินมากกว่า คำขอต่อศาลที่ว่าไม่ให้ Johnny เข้าใกล้เธอแต่ยังต้องขอการสนับสนุนจากเขาอยู่นั้น เผยด้านลบของเธอให้สื่อและคนทั่วไปได้เห็น’

แถมพอหลังจากที่เธอฟ้องศาล ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าไปสำรวจพื้นที่เกิดเหตุทันที แต่ก็ไม่พบหลักฐานความรุนแรงที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด แต่กระนั้นเธอก็ได้รับการรับรองคำขอที่ไม่ให้ Johnny เข้าใกล้เธออยู่ดีเพราะศาลเห็นควรในเบื้องต้น

ทนาย Laura ก็ยังได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยอีกว่า ‘Amber เป็นนางแบบและดาราที่ประสบความสำเร็จและมีรายได้เป็นของตัวเอง คำขอเรื่องนี้มันไม่ค่อยสมควรเท่าไหร่นัก และอารมณ์ต่างๆ ก็คงช่วยเหลือในเรื่องนี้ไม่ได้ด้วย’ 

 

กระนั้นก็มีคนดังหลายคนออกมาสนับสนุน Johnny Depp

100368650

 

อย่างล่าสุดหลังจากที่ Amber ฟ้องได้ไม่น่าว่า Depp ทำร้ายร่างกายของเธอ Vanessa Paradis อดีตภรรยาที่อยู่กับเขามาถึง 14 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน และได้เลิกรากันไปก็ออกมาสนับสนุน Depp อย่างเต็มที่ว่า ‘เขาเป็นพ่อของลูกๆ ทั้งสองคนของฉัน เขาเป็นคนที่อ่อนโยน มีความรักและเอื้ออาทรผู้อื่น ฉันเชื่ออย่างสุดหัวใจเลยล่ะว่าเดปป์ไม่ใช่คนที่จะทำอะไรแบบนั้นแน่นอน และตลอดที่เวลาที่เราอยู่กินกันมา ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเลย’

นอกจากนี้ก็มีดาราดังอย่าง Paul Bettany ที่เคยแสดงร่วมกับเขาในเรื่อง Mortdecai ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน…

 

Paul Bettany

ad_166636197-vert

 

แน่นอนว่ามีทั้งกระแสด้านบวกและด้านลบ บ้างก็ว่าการที่คุณรู้จักเขานั้นไม่ได้หมายความว่ารู้จักทุกแง่มุมเสียหน่อย? หรือ คุณไม่รู้จักเขาเท่า Amber หรอก!? ที่แฟนๆ มาทวิตต้าน แต่กระแสมาแบบครึ่งๆ เพราะว่ามีผู้คนออกมาเห็นด้วยมากมายเช่นกัน

 

ทวิตเตอร์จากแฟนๆ

559-vert

 

Doug Stanhope อีกหนึ่งดาวตลกที่ออกมาสนับสนุสป๋า Depp และกล่าวหาว่า Amber นั่นแหละที่ใช้เรื่องนี้มาโจมตีเขา ในขณะที่แม่เขาเสียชีวิตและเขากำลังอ่อนแอที่สุด

pjimage13

 

‘ผมเฝ้ามองการแต่งงานนี้มาแต่แรกแล้วล่ะ ผมเห็นว่าเธอทำอะไรกับเขา เธอปั่นหัวเขา ทำร้ายจิตใจเขา ใช้เขามาตลอดระยะเวลาที่แต่งงานกัน แต่เราไม่กล้าพูดเพราะกลัวว่าเดปป์จะไม่สบายใจและตีห่างจากเราไป แต่ตอนนี้เชื่อเถอะว่า เธอกำลังแบล็คเมล์เขาอยู่!!!’ ดาราตลกมะกันเพื่อนของป๋าเดปป์ฉะอย่างเต็มที่

 

Johnny และ Amber ที่เกิดปิ๊งกันตอนแสดงหนัง The Rum Diary ด้วยกัน

therumdiary (1)

 

ถึงตอนนี้จะยังไม่มีคนดังคนไหนออกมาปกป้อง Amber Heard อย่างออกหน้าออกตา แต่แฟนๆ ของเธอก็เริ่มเรียกร้องและรวมกลุ่มระดมพลกันแล้วล่ะ

Alice (Mia Wasikowska) returns to the whimsical world of Underland to help the Hatter (Johnny Depp) in Disney's ALICE THROUGH THE LOOKING GLASS, an all-new adventure featuring the unforgettable characters from Lewis Carroll's beloved stories.

 

โดยแฟนๆ ของ Amber ได้ออกมาเรียกร้องให้ผู้คนจากทั่วโลก แบนหนังเรื่องใหม่ล่าสุดของ Johnny Depp ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Alice Through the Looking Glass ภาคต่อของหนังแฟนตาซี Alice In Wonderland กันซะแล้ว

 

กระแสเรียกร้องให้คนแบนหนังเรื่องนี้จากแฟนๆ ของ Amber

15547

 

ในส่วนของตอนนี้นั้น Johnny ก็ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไหนเลย เพราะกำลังติดทัวร์คอนเสิร์ตกับวงของเขาอยู่

173720550

 

แต่ถึงกระนั้นเขาก็ได้เอ่ยปากออกมาแล้วล่ะว่าพร้อมจะพิสูจน์ตัวเองว่าเขาบริสุทธิ์จริงๆ และไม่ได้เป็น ‘อสูรร้าย’ อย่าที่หลายๆ คนคิดเพราะได้ยินจากการฟังความข้างเดียวจาก Amber ซึ่งรายการที่จะได้โอกาสในการถาม-ตอบ กับเค้าในเรื่องนี้ก็เห็นจะไม่พ้นรายการของนักจัดระดับโลกอย่าง Oprah Winfrey ในเร็วๆ นี้แหละ

 

และนี่ก็คือเรื่องราวของทั้งคู่ที่กำลังเป็นกระเด็นร้อนกันอยู่ในตอนนี้นะจ๊ะ สรุปเนื้อหาคร่าวๆ ก็มีประมาณนี้แหละ สำหรับตอนนี้ก็ต้องรอทั้งสองฝ่ายออกมาพูดและพิสูจน์ข้อกล่าวหาต่างๆ ก่อนล่ะเนาะ

แต่เชื่อว่าเร็วๆ นี้เราได้รู้กันอย่างหมดเปลือกแน่นอน

ที่มา: Cheated w/ Cara, VanessaProtect, PualBettany, Doug, DougFriend Laura, AliceBanned, Confess

Comments

Leave a Reply