คุณแม่คลอด “ลูกแฝด 3 แท้” เหมือนจนแยกไม่ออก แพทย์เผยมีแค่ 1 ใน 200 ล้านเท่านั้น!!

การที่ได้เห็นคุณแม่ตั้งลูกแฝดถึง 3 คน หลายคนอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งสุดๆ แต่สำหรับ Becki-Jo Allen คุณแม่ วัย 23 ปี จากเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษคนนี้ เธอรู้สึกวิเศษมากๆ ที่ได้ตั้งท้องลูกแฝดถึง 3 คน

หลังจากที่เธอได้คลอดฝาแฝดน้อยทั้งสามออกมา เธอก็ได้ตั้งชื่อให้พวกเขาว่า Roman, Rocco และ Rohan เด็กๆ ทั้งน่ารัก และน่าเอ็นดูสุดๆ เลย

 

boy triplet4

 

โดยปกติแล้ว เวลาที่คุณแม่ได้คลอดกำเนิดลูกแฝด ส่วนใหญ่ก็พอจะแยกลูกของตัวเองออกว่าคนไหนเป็นคนไหน แต่สำหรับ Allen เธอไม่สามารถแยกออกได้เลยจริงๆ ว่าใครเป็นใคร

เนื่องจากแฝดทั้ง 3 มีใบหน้า และมีสัญลักษณ์คือรอยปานดำจาง ๆ ระหว่างคิ้ว ที่เหมือนกันเป๊ะ ๆ นั่นเอง

 

boy triplet5

 

นอกจากผู้เป็นแม่แล้ว ญาติ ๆ ของเธอ ต่างก็ไม่มีใครสามารถแยกเด็กออกได้เลยแม้แต่คนเดียว ทางครอบครัวของเธอ พาหนูน้อยทั้ง 3 ไปการตรวจพิสูจน์ความเป็นแฝด โดยการนำดีเอ็นเอของพวกเขาไปตรวจสอบในห้องทดลองนั่นเอง

เมื่อผลตรวจออกมา จากที่ Allen เคยรู้สึกเซอร์ไพรส์สุดๆ ตอนได้ลูกแฝด ตอนนี้ยิ่งทำให้เธอเซอร์ไพรส์หนักกว่าเก่าเสียอีก เพราะลูก ๆ แฝด 3 ของเธอนั้น เป็นแฝดแท้ที่มีพันธุกรรมเหมือนกัน ตั้งแต่ใบหน้าไปจนถึงดีเอ็นเอเลยทีเดียว

 

boy triplet6

.

boy triplet7

.

boy triplet8

 

โดยทางแพทย์ได้เผยว่า ตามธรรมชาติแล้ว มีเพียงแค่ 1 ใน 200 ล้านคนเท่านั้น ที่จะมีโอกาสเกิดแฝดแท้แบบนี้ได้ ซึ่งทางแพทย์คาดว่า เคสกำเนิดแฝด 3 ของ Allen น่าจะเป็นเพียงเคสเดียวที่เกิดในอังกฤษ ณ ตอนนี้

boy triplet9

 

ด้านคุณแม่ยังสาว ก็รู้สึกประหลาดใจ และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากๆ สำหรับเธอ

boy triplets1

 

หลังจากที่เธอได้เลี้ยงลูกไปสักระยะ เธอก็เริ่มมองออกแล้วว่าใครเป็นใครกันบ้าง โดยเจ้าหนู Rohan จะชอบเสียงดังตลอดเวลา ส่วนเจ้าหนู Rocco จะดูง่ายๆ สบายๆ แต่บางครั้งก็ซ่าส์อยู่เหมือนกัน ในขณะที่เจ้าหนู Roman จะขี้เหนียว และไม่ชอบแบ่งบันสักเท่าไหร่

 

boy triplets2

 

เรียกได้ว่าลูกๆ ของเธอน่ารักมากๆ เลยนะเนี่ย แถมยิ่งดูก็ยิ่งแยกไม่ออกเลยว่าใครเป็นใครกันบ้าง

boy triplets3

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply