สาวจีนปิ๊งไอเดีย เปิดร้านอาหารในคอนเซ็ปต์ [อาหาร+เซ็กส์] จนเกิดเป็นร้านแนวๆ แบบนี้..!!

ว่ากันว่ามีอยู่ 2 สิ่งที่คนเกือบทั้งโลกชอบเหมือนๆ กันก็คือ อาหารและเซ็กส์ แต่ก็ยังไม่เคยมีใครนำเอา 2 สิ่งนี้มารวมกันสักที หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่งจึงปิ๊งไอเดีย ทำเป็นร้านอาหารในธีม S&M (ซาดิซม์และมาโซคิสม์) ขึ้นมาซะเลย

 

1

 

ร้านอาหารที่#เหมียวฟิ้นจะพาไปชมมีชื่อว่าร้าน Ke’er (ในภาษาจีนแปลว่า “หอย”) ร้านนี้เป็นไอเดียของหญิงสาวที่ชื่อว่าลูลู่ วัย 27 ปี ตั้งอยู่ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

ร้านนี้โด่งดังเพราะว่ามีการนำเอาสัญลักษณ์ทางเพศมาประดับตกแต่งร้าน ตั้งแต่ผ้ากันเปื้อนของเด็กเสิร์ฟที่มีหน้าปกปลอมแปะอยู่ แก้วน้ำรูปหน่มหน๊ม หรือหุ่นเปลือยของหญิงสาวที่แปะไว้ที่กำแพง

 

2

 

ในขณะที่ลูลู่จัดการกับธุรกิจหน้าร้าน ทางด้านพ่อของเธอก็ช่วยกิจการของลูกด้วยการทำอาหารอยู่ในครัว แม้ว่าตอนแรกจะมีการถกเถียงกันเล็กน้อย ถือแนวทางในการตกแต่งร้านอาหาร แต่คุณพ่อของเธอก็เริ่มชินและตินนี้ก็แฮปปี้กับการตกแต่งร้านแนว “หื่นๆ” แบบนี้ไปแล้ว

 

3

 

ลูลู่ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “‘อาหารและเซ็กส์คือความต้องการพื้นฐานของมนุษย์’ คำพูดเหล่านี้ยังคงไม่เคยเปลี่ยนแปลงตลอด 5,000 ปี ‘ปลดปล่อยสัญชาตญานของคุณออกมา’ และ ‘ปลดปล่อยพันธนาการของคุณ’ คือ 2 คอนเซ็ปต์ที่เราตั้งไว้สำหรับร้านอาหารแห่งนี้”

 

4

.

5

.

6

.

7

.

8

.

9

 

มีอุปกรณ์ให้ลูกค้าได้ลองเล่น?

10

.

11

.

12

.

13

.

14

.

15

.

16

.

17

 

แต่ถึงร้านแห่งนี้จะมีการตกแต่งที่แปลกประหลาดยังไงก็ตาม ต้องยอมรับเลยว่าหน้าตาอาหารของเขานั้นน่ากินจริงๆ เห็นแล้วน้ำลายไหล ขอตัวไปหาอาหารแมวกินก่อนน้าาาาา

cooking-emo-(15)

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply