10 อันดับการต่อสู้สุดมันส์ใน Dragonball Z ตรงใจกับที่เพื่อนๆ คิดกันรึเปล่า…!?

หลายคนคงเคยดูการ์ตูนในตำนานสุดฮิตอย่างดราก้อนบอลแซดกันมาไม่น้อยแล้วใช่มั้ยล่ะ บอกเลยว่าใครไม่เคยดูนี่เชยสุดๆก็ว่าได้ เพราะจัดว่าเป็นอนิเมะที่มีความสนุกสนานเป็นอย่างมากและแม้แต่วัยรุ่นหรือคนทำงานก็ยังชอบดูเลยด้วยซ้ำไป

จะสังเกตได้ว่าการ์ตูนเรื่องนี้เน้นในเรื่องของการต่อสู้เป็นหลัก มักจะมีวายร้ายที่คิดจะทำลายโลกปรากฏตัวออกมา หรือวายร้ายที่มักจะมาเพื่อต้องการต่อสู้กับโงกุนพระเอกของเรานั้นเอง ทางเว็บ orzzzz.com เลยได้ทำการจัด 10 อันดับฉากต่อสู้สุดเจ๋งในการ์ตูนออกมา มาดูกันว่าจะมีใครสู้กับใครมั้งนะ…

 

10. นัปปะ vs พวกพ้องของโงกุน

5742adfdaf29a

นัปปะและเบจิต้าลงมาที่โลกตอนที่ราดิช(พี่ชายของโงกุน)นั้นแพ้ไป ซึ่งนัปปะนั้นเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งเแกร่งมากๆสำหรับพวกของโงกุน จนทำให้เทนชินฮังและเจาสึตาย แต่ก็ถูกจัดการโดยโงกุนและถูกฆ่าโดยเบจิต้า

 

9. การต่อสู้ของเบจิต้าที่ดาวนาเแม็ก

5742adea83805

การต่อสู้ของเบจิต้ากับซุย ซาบอน และโดโดเรีย จนสามารถชนะได้ทั้งหมด แต่ก็ถูกจัดการโดยฟรีสเซอร์

 

8. เบจิต้า vs ปีศาจเซล

5742add44ace1

เบจิต้าที่เข้าไปฝึกอยู่ในห้องแห่งกาลเวลาและแข็งแกร่งขึ้น และได้พลังที่เหนือกว่าซุปเปอร์ไซย่า แต่ก็ยังแพ้พลังของปีศาจเซลอยู่ดี

 

7. ทรังคซ์ vs ฟรีสเซอร์

5742ad5912dc7

หลังจากที่ฟรีสเซอร์ถูกกำจัดบนดาวนาแม็ก และได้กลับมาบนโลกพร้อมกับพ่อของมันเพื่อมาแก้แค้น แต่ก็ถูกทรังคซ์ที่นั่งไทม์แมชชีนมาจากอนาคตกำจัด

 

6. เบจิโตะ(ร่างฟิวชั่นของเบจิต้าและโงกุน) vs ซุปเปอร์บู(จอมมารบูที่กลืนพลังโกฮังเข้าไป)

5742ad3db1263

หลังจากที่โกฮัง โกเทนและปิกโกโร่โดนจอมมารบูกลืนเข้าไปจนกลายเป็นซุปเปอร์บู ทำให้เบจิต้าและโงกุนต้องฟิวชั่นเพื่อที่จะล้มจอมมารบูให้ได้

 

5. เบจิต้า vs จอมมารบู(แบบอ้วน)

5742ad25b01dc

เพื่อที่จะเอาชนะจอมมารบู(แบบอ้วน) ให้ตายแบบเด็ดขาด เบจิต้าถึงกับขั้นต้องยอมพลีชีพตนเองเพื่อเอาชนะ แต่สุดท้ายจอมมารบูก็ยังไม่ตายอยู่ดี

 

4. โงกุน และ เบจิต้า vs จอมมารบูเด็ก

5742ad10d7e6c

โงกุนและเบจิต้าต้องแท็กทีมกันเพื่อเอาชนะจอมมารบูร่างเด็กให้ได้ แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถจัดการได้เนื่องจากพลังของทั้งคู่อ่อนลงจากการจัดการจอมมารบู แต่สุดท้ายก็ถูกจัดการโดยบอลเกงกิของโงกุน

 

3. โกฮัง vs ปีศาจเซล

5742ad057932f

หลังจากที่โงกุนได้ต่อสู้กับปีศาจเซลแต่ก็ไม่สามารถเอาชนะได้ โกฮังในตอนเด็ก ที่สามารถแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่าขั้น 2 ได้ก็สามารถล้มเซลได้ในที่สุด

 

2. โงกุน vs เบจิต้า

5742acf486b4e

การสู้กันครั้งแรกของโงกุนกับเบจิต้าเริ่มต้นเมื่อเบจิต้ามาที่โลกครั้งแรก และครั้งที่สองเมื่อเบจิต้าถูกบาบีดี้ครอบงำ

 

1. โงกุน vs ฟรีสเซอร์

5742acaca32e8

ฉากโงกุนต่อสู้กับฟรีสเซอร์นั้นนับว่าเป็นการต่อสู้ในตำนานที่เมามันส์มากจริงๆ  และจากการต่อสู้กับฟรีสเซอร์นั้นทำให้โงกุนแปลงร่างเป็นซุปเอร์ไซย่าได้หลังจากที่กุริรินถูกฆ่าโดยฟรีสเซอร์

 

แล้วเพื่อนๆคิดว่าการต่อสู้ของคู่ไหนเป็นคู่ที่มันส์และสนุกที่สุดบ้าง ลองคอมเมนต์บอกมาได้น๊าาา

ที่มา : orzzzz

Comments

Leave a Reply